Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Yamaha VN ra mắt Rev Station: trung tâm nghiên cứu & phát triển công nghệ cho xe tay ga

Rev Station là chiến dịch thương hiệu toàn cầu của Yamaha Motor, được giới thiệu trước đây ở Thái Lan, Indonesia và Việt Nam là điểm đến thứ 3. Có thể xem như đây là một trung tâm R&D (Nghiên cứu và phát triển sản phẩm), là nơi để Yamaha Việt Nam kết hợp những kĩ thuật tiên tiến, kinh nghiệm đúc kết nhiều năm qua việc sản xuất xe máy để giới thiệu ra thị trường những sản phẩm và công nghệ ưu việt nhất. Chúng ta có thể tham khảo thông tin về các dự án của Rev Station ở đây.

Động cơ Blue Core là sản phẩm đầu tiên được giới thiệu thông qua dự án Rev Station của Yamaha Motor. Blue Core sẽ đóng vai trò là tiêu chuẩn phát triển căn bản cho một thế hệ động cơ hoàn toàn mới, hướng tới mục tiêu tạo nên các tiêu chuẩn vượt trội về tính thân thiện môi trường, cảm giác thú vị khí lái xe và hiệu suất tiêu hao nhiên liệu cao. Ý tưởng chung của động cơ Blue Core là "một động cơ nền tảng hoàn hảo", thông qua việc tập trung 3 điểm: "Tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu", "Giảm tổn hao công năng" và "Kiểm soát chính xác tỉ lệ pha trộn nhiện liệu & thời điểm đánh lửa".

[​IMG]
Xem thêm hình ảnh và thông tin về động cơ Blue Core ở đây.
Kể từ 2013, Yamaha Motor đã bắt đầu thay đổi khẩu hiệu của mình thành Revs Your Heart - Khơi dậy đam mê. Trong đó, "Rev" là động từ tiếng Anh có nghĩa đen là "tăng vòng tua của máy xe", vì vậy, Revs Your Heart được họ định nghĩa là phương châm mang lại sự hứng khởi cho người lái khi tăng tốc độ của chiếc xe.
Biệt đội Rev Station của Yamaha Motor được xây dựng với hình ảnh của 5 nhân vật chính, biểu tượng cho 5 cá tính khác nhau, gồm có: Trika - Giám đốc truyền thông, Nick - Kĩ sư, Skape - Chuyên gia thiết kế sản phẩm, Dr. Troy - Kĩ sư trưởng và RT - Chuyên viên thử nghiệm sản phẩm.
Mẫu xe tay ga đầu tiên ứng dụng động cơ Blue Core - sản phẩm của Rev Station - của YVN sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 7 này. Xem các đoạn phim ngắn giới thiệu về các nhân vật giả tưởng ở Rev Station ở đây: http://global.yamaha-motor.com/showroom/revstation