Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Một vài hình ảnh thực tế của BlackBerry Passport

Một vài hình ảnh thực tế của BlackBerry Passport vừa được tung ra cho chúng ta hình dung rõ ràng hơn về việc sử dụng chiếc điện thoại có màn hình vuông đặc biệt này. Để cho dễ hiểu thì bạn có thể liên tưởng đến cảm giác cầm nắm chiếc LG VU 3, chắc hẳn cảm giác sử dụng sẽ gần gần giống như vậy. Với màn hình vuông và 3 hàng phím bấm gọn gàng thì Passport thật sự khác biệt và độc đáo, đặc biệt với những tính năng mới mà họ trang bị trên bàn phím này. Theo thông tin từ N4BB thì Passport có lẽ sẽ là chiếc điện thoại BlackBerry đầu tiên sử dụng nano sim.

Passport_Wild_.

BlackBerry Passport có pin dung lượng 3450mAh, không thể tháo rời với nắp lưng gắn liền khung viền. Phần duy nhất bạn có thể tháo là nắp khe sim và thẻ nhớ, đây là một nắp nhỏ ở phần trên camera. Chiếc điện thoại này được trang bị 3GB Ram và 32GB bộ nhớ trong.

Sim_Slot.

Để bên cạnh iPhone 5 thì chắc nó to gấp đôi

Side_By_Side_iPhone.
Ngoài ra thì chúng ta có thêm một vài video ngắn mô tả hoạt động của máy, tiếc rằng người ta quay trong điều kiện thiếu sáng khá khó chịu. Hiện tại thì Passport vẫn chưa được ra mắt chính thức nên tất cả những hình ảnh hay video trong thời gian này đều là máy thử nghiệm. Vẫn chưa rõ bao giờ thì BlackBerry mới chính thức bán ra chiếc điện thoại này.




Nguồn: N4BB, Crackberry