Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Đã có cập nhập phần mềm 1.2 cho Nokia X/X+/XL: chuyển ứng dụng giống X2, thêm OneNote...

tinhte_Nokia_X-X+XL_update_1.2.

Microsoft Devices vừa thông báo phát hành phiên bản cập nhật lớn dành cho dòng máy Nokia X/X+/XL mang số hiệu 1.2. Về cơ bản, bản cập nhật mới sẽ không biến đổi giao diện thành Nokia X2 mà nó chỉ bổ sung thêm app switcher, ứng dụng quản lý các ứng dụng đa nhiệm tương tự như Windows Phone. Ngoài ra, các ứng dụng của Microsoft như Outlook, OneDrive sẽ được cài đặt sẵn, bổ sung cả OneNote trước đó mà phiên bản Nokia X đầu tiên không có sẵn.

Nokia Store cũng sẽ được cải tiến giao diện, một tuỳ chọn widget Spotlight sẽ đề xuất những ứng dụng bạn có thể quan tâm. Từ đó bạn chỉ cần nhấn nút ‘quick download’ để tải về ứng dụng nhanh chóng. Ngoài ra hiệu suất của hệ thống sẽ được cải thiện và có thêm một số tiện ích mới.

Để cập nhật, bạn truy cập vào mục Settings > About phone > System updates để kiểm tra bản cập nhật mới 1.2 mới thông qua Wi-Fi (dung lượng khoảng 148MB). Việc cập nhật sẽ làm cho những dữ liệu đang lưu trên fastlane bị xoá, các dữ liệu khác vẫn đảm bảo. Lưu ý sạc pin trên 70% để đảm bảo việc cập nhật diễn ra an toàn.

Lưu ý là bản cập nhật sẽ có mặt vào thời gian khác nhau phụ thuộc vào nhà sản xuất, hãy kiên nhẫn để chờ đợi.

Nguồn: conversations.nokia.com (1) (2)