Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Audio Technica chính thức có mặt tại Việt Nam

Tinhte-6.
Đại đại diện Audio Technica trao chứng nhận phân phối độc quyền sản phẩm tại VN

Ngày 1/8/2014 là đánh dấu thời điểm Audio-Technica, nhà cung cấp các thiết bị âm thanh của Nhật Bản chính thức đặt chân vào Việt Nam. Kể từ đây, các sản phẩm của họ sẽ được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Syn Style. "Triết lý của chúng tôi là âm nhạc không chỉ bao gồm các giai điệu và lời bài hát, mà còn là linh hồn và cảm xúc của các nhạc sĩ, nhiệm vụ và sứ mệnh của Audio-Technica là cung cấp cho người nghe những giai điệu tuyệt vời nhất. Với chúng tôi, âm thanh không chỉ là công nghệ, mà còn là một nghệ thuật" – Ông Vincent Chan, tổng Giám đốc công ty Audio-Technica khu vực Châu Á cho biết.

Ở lần ra mắt này, Audio-Technica giới thiệu 69 tai nghe mới cho thị trường Việt Nam, gồm đủ loại từ chụp tai, in-ear cho tới tai nghe nhét tai... Giá bán cũng trải dài từ rẻ nhất là model ATH J100, giá 320.000Đ; cho tới cao nhất là ATH-Pro500 MK2 thuộc DJ Series và ATH-M50x thuộc Mx Series với giá 5,5 triệu đồng. Chúng ta cũng có rất nhiều những tai nghe trong tầm giá từ 1-2-3 triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Syn Style cho biết các tai nghe này đều được bảo hành 1 năm với chế độ 1 đổi 1.
Theo chia sẻ từ nhà phân phối Syn Style, trong giai đoạn đầu thì các sản phẩm tai nghe cao cấp của Audio-Technica sẽ được bán tại nhiều cửa hàng bán lẻ và các trung tâm thương mại ở những thành phố lớn của Việt Nam như Sài Gòn, Biên Hòa, Hà Nội, Đà Nẵng... Ở giai đoạn tiếp theo, Audio-Technica sẽ xây dựng các cửa hàng riêng của mình ở Việt Nam, nhằm đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn cho các tín đồ công nghệ và người yêu nhạc.

Tinhte-2.
Các bạn yêu thích âm thanh chất lượng cao có thể mua một trong 3 dòng Head Amp, trên hình là AT-HA22TUBE, là sản phẩm cao cấp nhất được phân phối đợt này

Tinhte-3.
Tham khảo thông số cụ thể và giá bán của những tai nghe Audio-Technica bán ở VN ở đây.