Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Microsoft đang phát triển hai điện thoại Windows Phone: một chuyên tự sướng, và một cao cấp

[​IMG]
Một nguồn tin giấu tên mới đây đã tiết lộ với trang The Verge về việc Microsoft đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt hai thiết bị Windows Phone mới: một chuyên phục vụ cho việc chụp ảnh tự sướng, và một có cấu hình cao cấp hơn. Thông tin cho biết thêm rằng chính Stephen Elop cũng đã mang hai chiếc máy này đến cuộc họp nội bộ công ty vừa diễn ra. Nếu đúng như vậy thì nhiều khả năng thời điểm xuất hiện chính thức của cả hai sẽ không còn bao lâu nữa.

Đề cập đến hai chiếc smartphone này, theo tin rò rỉ trước đây thì chiếc máy chuyên phục vụ việc "chụp ảnh tự sướng" sẽ có tên mã là Superman, điểm đặc biệt đó là nó sở hữu camera trước độ phân giải lên đến 5 megapixel. Nguồn tin tiết lộ thêm rằng Superman sẽ thuộc phân khúc tầm trung, sử dụng màn hình 4,7", chạy Windows Phone 8.1.

Với chiếc smartphone thứ hai, tên mã là Tesla, thì theo chính Elop sẽ là "một chiếc điện thoại cao cấp nhưng có giá thành tốt". Tesla theo hình ảnh rò rỉ trước đây, cùng với lời tiết lộ thì sẽ có camera chính dùng công nghệ PureView, cụm camera có diện tích khá lớn, máy có kiểu dáng vuông vức như Lumia 930 nhưng mỏng, nhẹ và mềm mại hơn.