Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Những hình ảnh đẹp tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Có mặt tại Vietnam Motorbike Festival 2014 ngày hôm qua mới thấy đây quả thật là một ngày hội lớn. Những cơn mưa dai dẳng liên tục đầu giờ chiều cũng không ngăn nổi dòng người đam mê đổ về. Sự có mặt của những chiếc xe cực hiếm, những trận đấu "tiếng pô" đầy ngẫu hứng giữa các hãng, những màn trình diễn cống hiến đã khiến không khí của lễ hội càng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Và sau đây sẽ là những hình ảnh đẹp về những khoảnh khắc đẹp, những chiếc xe đẹp và cả người đẹp trên xe mình ghi nhận được và muốn chia sẻ cùng các bạn.

Đầu tiên chúng ta có loạt hình chiếc Harley Davidson CVO Breakout 2014, một phiên bản softail dựa trên cơ sở chiếc Breakout và được phát triển bởi CVO (Custom Vehicle Operation) - bộ phận độ xe của chính Harley Davidson. Chiếc CVO Breakout này sở hữu một vẻ đẹp choáng ngợp, với những chi tiết độ thể hiện sự độc đáo như: bầu hút gió "hàng hiệu" Screamin' Eagle (một nhãn hiệu chuyên phát triển các linh phụ kiện cho dòng xe đua chuyên nghiệp của Harley Davidson), bộ mâm kiểu tuabin rất phong cách, và sơn Hard Candy Custom cùng kiểu họa tiết ngọn lửa cực kỳ quyến rũ.

CVO Breakout sử dụng động cơ Twin Cam dung tích 1.802 phân khối, mô-men xoắn cực đại 152 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút. Giá bán khởi điểm hiện nay tại thị trường Mỹ là 32,879 $.

DSC_9104.


  • Tiếp theo là phần đầu đầy ấn tượng của 1 chiếc xe nguyên mẫu (concept), chưa được đặt tên của hãng độ STD Motorcycle Custom. Theo như anh Sang chủ hãng độ STD cho biết thì chiếc xe này được độ phần thân vỏ (bodywork) dựa trên nguyên bản là chiếc Honda Fury 750. Việc độ chiếc xe này rất công phu và tốn kém đã cho thấy phần nào độ chịu chơi của chủ nhân. Một trong số đó là bộ đèn pha kiểu nhiều bóng projector nhỏ đặt trực tiếp từ Harley Davidson về thay thế cho bộ đèn zin và giúp cho chiếc xe có cái nhìn cực kỳ hiện đại, phù hợp với chủ đề tổng thể. Còn rất nhiều chi tiết đầy bất ngờ khác nữa, mình sẽ cố gắng giới thiệu đến các bạn trong thời gian sớm.

    DSC_9325.

    Có quá nhiều sự quyến rũ và cảm xúc cực đoan trong tấm hình bên dưới. The Girl on Diavel - Một cô gái cầm cương chiếc Ducati Diavel. Có lẽ sẽ có khối anh ghen tị với cô gái này, nhưng đồng thời cũng không thể không "xiêu lòng" hay ngưỡng mộ. Đây là tấm mình thích nhất trong loạt hình.

    DSC_9437.

    Một cô gái rất cá tính đang tạo dáng tại gian hàng của KTM và vô tình lọt vào ống kính của mình :p

    DSC_9267.

    Thể loại đua xe sa hình bấm giờ Gymkhana là một môn thể thao mới và tại sự kiện năm nay phần tranh tài giữa những tay đua trên chính chiếc xe của mình đã thu hút rất nhiều người tham gia theo dõi. Đến trận tứ kết thì cơn mưa đã khiến tạo thêm khó khăn cho người tham gia cũng như khán giả nhưng cuộc đua không vì thế mà bị gián đoạn. Dường như trời mưa càng lớn chỉ khiến những màn tranh tài thêm phần hấp dẫn.

    DSC_9164.
    Một tay đua đang chờ lệnh xuất phát của trọng tài trên chiếc xe "độ" của mình

    DSC_9202.
    Một tay đua đang tiến về đích cùng chiếc B-King trong phần thi tứ kết

    DSC_9214.
    Dù trận chung kết thì trời mưa như trút nước, nhưng 2 tay đua dày dạn kinh nghiệm vẫn hoàn thành vòng thi một cách hoàn hảo. Hơi tiếc là anh đi chiếc Honda CB này thua với khoảng thời gian suýt sao


    DSC_9275.
    KTM Duke 200 và Ducati Hyperstrada trên đường tập. Ở Gymkhana yếu tố công suất của chiếc xe không quan trọng bằng mômen xoắn giúp tạo sự bức phá, khả năng xử lý cũng như kinh nghiệm của người cầm lái. Hầu hết những xe tham gia đều thuộc dòng naked bike, với động cơ cho mômen xoắn cao và sự linh hoạt nổi bật khi đi tốc độ thấp
    DSC_9403.
    Gymkhana hạng "ruồi" thu hút không ít thanh niên tham gia và đem lại tiếng cười cho khán giả

    Cuối cùng là phần được mong chờ nhất trong VMF 2014, chương trình biểu diễn mạo hiểm (stunt) của các nghệ sĩ đến từ Thái Lan, Mã Lai và Việt Nam. Có thể nói màn trình diễn trên những mẫu xe cào cào và naked bike của anh chàng người Mã Lai Gabit Saleh được KTM mời đến là ấn tượng nhất. Bên cạnh đó thì phần stunt vui vẻ của anh bạn 'KengZombie' Warit Ruangrob và cô bạn Yupadee Vongtaveesub thuộc nhóm ThaiStunter cũng cống hiến những trải nghiệm thú vị.


    DSC_9536.
    Một khoảnh khắc đẹp của anh chàng Gabit Saleh trên chiếc KTM 125 được độ lại

    DSC_9504. 125 Phân khối vẫn wheelie ngon đâu cần phân khối lớn

    DSC_9525.
    DSC_9541.
    DSC_9552.
    DSC_9572. Chân dung anh chàng Gabit Saleh đẹp trai

    DSC_9452. Màn chào sân của Yupadee Vongtaveesub

    DSC_9501. Rất xì-tin và tự tin

    DSC_9494. Cặp đôi dàn cảnh mạo hiểm Yupadee Vongtaveesub và 'KengZombie' Warit Ruangrob

    DSC_9458. Tuyệt chiêu của anh chàng 'KengZombie' Warit Ruangrob là những cú drift bánh đẹp mắt

    DSC_9474. Chiếc xe anh ấy sử dụng là Benelli BN 302 màu cam

    DSC_9589. Màn drift xe đến từ D1 Workshop. Drifter là anh chủ xưởng độ trẻ tuổi Lê Hoàng

    DSC_9614.
    Những cứu drift lốp nóng bỏng khiến khu vực biểu diễn toàn mùi cao su khen khét

    DSC_9648. Màn kết hợp drift và đốt lốp

    DSC_9692.
    Quá nhanh quá nguy hiểm

Sửa lần cuối: 28/7/14 at 16:06
autumnman, tsonmodelch, vinhphucng253 người khác thích nội dung này.