Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

ModBook Pro X, dự án "độ" MacBook Pro Retina 15" thành máy tính bảng

Modbook_Pro_X_6.
ModBook là một công ty chuyên cải tiến những chiếc MacBook thành tablet với màn hình cảm ứng. Hôm nay, họ vừa triển khai một chiến dịch mới trên KickStarter để gây quỹ cho một sản phẩm mang tên Modbook Pro X. Nếu chịu đóng góp 1999$, ModBook sẽ biến chiếc MacBook Pro Retina của bạn thành một chiếc máy tính bảng thực thụ với màn hình cảm ứng 15,4" độ phân giải 2880 x 1800. Bạn sẽ phải gửi máy tính của chính mình cho ModBook để họ "độ" nó thành tablet, còn nếu không thì nhờ công ty mua giúp rồi chỉnh sửa luôn cũng được (nhưng khi đó bạn sẽ phải chi 3999$ hoặc hơn). Cấu hình phần cứng bên trong, bao gồm CPU, RAM, GPU, SSD thì sẽ hoàn toàn giống với chiếc MacBook Pro Retina nguyên gốc mà bạn đã mua. ModBook có cung cấp tùy chọn nâng RAM thành 32GB nếu người dùng muốn.

Điểm đặc biệt của ModBook Pro X đó là nó đi kèm một cây bút stylus hỗ trợ đến 2048 mức độ áp lực khác nhau nhưng lại không cần dùng pin, do đó người dùng có thể thoải mái xài nó để viết, vẽ và làm những công việc sáng tạo khác. Cây bút này có hai phiên bản, bản thường và bản Studio với kích thước to hơn và được bọc cao su. Bên cạnh đó, người dùng có thể mua thêm phụ kiện đế bàn phím rời hoặc tùy chọn gắn thêm các nút shortcut ở mặt sau của tablet.

Theo dự kiến, chiếc ModBook Pro X sẽ được giao đến tay người dùng vào tháng 3 năm sau. Hiện ModBook đã thu được 7600$ trên tổng số tiền 150.000$ mà công ty cần và thời hạn gây quỹ vẫn còn 38 ngày nữa.

Modbook_Pro_X_2.

Modbook_Pro_X_4.Modbook_Pro_X_1.Modbook_Pro_X_3.Modbook_Pro_X_5.

Nguồn: KickStarter