Phần đầu của F3 800 lấy cảm hứng từ F4 với bộ mặt to, đèn kiểu hình thoi nhưng không phải bóng đèn xenon
Phần đầu thanh thoát khi nhìn từ hai bên, cho thấy khả năng thiết kế đỉnh cao của người Ý
Khung màu vàng nổi bật và chạy hẳn lên trung tâm tay lái
Yên xe màu đen với chỉ đỏ nổi bật, yên cho người ngồi sau là sự pha trộn hai màu đen - đỏ
Phần đuôi của F3 không hầm hố như trên đàn anh F4
Khi nhìn từ phía sau, đuôi của F3 thon nhỏ hơn, hài hóa với thiết kế tổng thể của xe
Cụm đèn nhỏ gọn với hai hốc gió thể thao
Bình xăng bè ra hai bên tuyệt đẹp
La-zăng màu vàng rất đẹp và hài hòa với tông màu tổng thể
Cụm ống xả dạng 3 ống thép vát chéo đặt dưới thay vì đặt trên như F4
Rõ hơn về bộ khung thép chắc chắn của F3 800 Ago
Ago là bản cao cấp nhất, số lượng giới hạn và nhẹ hơn so với F3 800 chuẩn
Đầu xe dữ dằn với đèn pha to, hai hốc hút gió phía dưới
Hai phanh Brembo kích thước lớn cho bánh trước
Xi-nhan trên gương chiếu hậu
Dè trước là sợi carbon với logo đội đua
Đồng hồ trung tâm dạng điện tử
F3 800 Ago được phối màu theo cờ quốc gia Ý, vốn là niềm tự hào của các hãng xe Ý
Giảm xóc sau hiệu Sachs
Phía trên xe với tông màu đỏ, ở giữa màu trắng và xanh phía dưới cùng tạo nên một chiếc xe rất đẹp về cách phối màu