Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

LG ra mắt vòng tay Kizon dành cho trẻ em, giúp phụ huynh theo dõi qua GPS và gọi điện thoại

LG KizON.

LG hôm nay vừa cho ra mắt chiếc vòng đeo tay điện tử dành cho trẻ em có tên là KizON. KizON được thiết kế với nhiều màu sắc sặc sỡ và kích thước phù hợp với cổ tay của trẻ em từ tiểu học trở xuống, phụ huynh có thể dùng KizON để liên tục theo dõi vị trí của con mình thông qua kết nối GPS và Wi-Fi, đồng thời khi cần còn có thể gọi điện thoại cho con chỉ bằng một nút nhấn, nếu con không trả lời thì KizON sẽ tự động nhấc máy để phụ huynh có thể phần nào biết được con mình đang làm gì.

KizON được làm bằng chất liệu nhựa Polythiourethane, có khả năng chống nước, chống bụi, một lần sạc có thể chạy liên tục khoảng 36 tiếng trên băng tần 2G hoặc 3G. Với KizON, bất kỳ lúc nào phụ huynh cũng có thể dùng điện thoại hoặc tablet chạy Android để truy xuất tín hiệu của con mình thông qua GPS. Ngoài ra bạn còn có thể lên lịch để KizON tự động gửi thông tin vị trí của con mình về điện thoại theo những khung giờ nhất định trong ngày.

Chức năng liên lạc qua điện thoại cũng là một đặc điểm hay, chỉ cần nhấn một nút là phụ huynh có thể nói chuyện với con mình thông qua KizON, nếu vì lý do nào đó trẻ không thể hay không muốn nhấc máy thì KizON sẽ tự động nhấc máy dùm bạn luôn.

Hiện chưa có thông tin giá và ngày bán chính thức của KizON.

Cấu hình phần cứng của LG KizON:
  • RAM: 64 MB
  • Bộ nhớ trong: 125 MB
  • Pin: 400mAh
  • Kích thước: 34,7 x 55,2 x 13,9mm
  • Màu sắc: Xanh da trời, Hồng, Xanh lá cây
LG-KizON-520x445.