Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Thử nghiệm gọi điện thoại trên Mac 10.10 Yosemite

continuity.
Như các bạn đã biết, hệ điều hành kế tiếp của Mac sẽ là Yosemite 10.10, với rất nhiều cải tiến về giao diện cũng như tính năng bên trong, có thể nói đây là một bản nâng cấp lột xác của OSX. Đi kèm với 10.10 sẽ là iOS8, hai hệ điều hành này sẽ làm việc với nhau rất hiệu quả thông qua tính năng Continuity, tức là bạn dễ dàng tiếp tục công việc đang làm trên Mac chuyển qua iPhone hoặc iPad của mình. Ở các bản beta trước, tính năng này vẫn còn nhiều lỗi. Với bản beta 3 thì nó đã hoạt động khá ngon.

Mình sẽ có một bài viết khác về các tính năng continuity trên Safari, iWork, hôm nay mình xin chỉ nói về việc gọi điện thoại trên mac.


Nếu bạn sử dụng iPhone và Mac, chỉ cần 2 thiết bị này ở gần nhau, chung nhà, thì bạn dễ dàng nhận tin nhắn và cuộc gọi trên máy Mac, mình đã thử để điện thoại dưới bếp còn mình ở trên lầu mà vẫn dùng rất ngon tính năng nhắn tin và gọi điện, có thể nói cuộc sống đã dễ dàng hơn rất nhiều nhờ tính năng này

Để gọi điện, các bạn đơn giản mở sổ danh bạ ra và nhấn nút gọi, các bạn cũng có thể gọi từ các số đt có trong email hoặc khi đang lướt web, rất tiện, còn khi có cuộc gọi thì bạn sẽ nhận được thông báo trên màn hình mac và quyết định là có muốn nghe hay không.

continuity2.
Gọi điện từ danh bạ

continuiti3.
Gọi điện từ email