Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Đánh giá thời lượng pin iPad mini retina: tốt như iPad Air

iPad_mini_Retina-0.

iPad mini retina vẫn theo truyền thống của đời trước, bạn không cần phải lo lắng về thời lượng pin của máy vì nó đúng với những gì Apple tuyên bố. Với điều kiện sử dụng bình thường thì chắc chắn iPad mini retina có thể hoạt động 10 tiếng liên tục. Để đảm bảo thời lượng pin tốt như thế này thì Apple đã tăng dung lượng pin của máy lên 6471 mAh, đây cũng là động thái tất yếu nhằm đáp ứng được màn hình độ phân giải mới. Pin nhiều hơn, đồng nghĩa với máy nặng hơn và cũng dày hơn, tuy nhiên rất may là 2 thay đổi này không quá nhiều và cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng của người dùng.

Cảm giác dùng iPad mini retina để lướt web hay chơi games rất thoải mái, nếu như bạn đã dùng iPad mini đời đầu thì khi đổi lên retina sẽ thích hơn rất nhiều. Màn hình độ phân giải cao giúp cho trải nghiệm được tuyệt hơn. Trong suốt quá trình thử pin thì nhiệt độ máy không quá cao, chỉ ở mức ấm, không gây khó chịu cho tay người dùng.

Mức độ hao pin của iPad mini retina chỉ thua iPad Air, tuy nhiên mức độ thua kém này không nhiều. iPad mini retina cũng có thể coi film gần 12 tiếng liên tục, nếu bạn lướt web liên tục thì chắc hẳn nó cũng phải được khoảng 10 tiếng. Tất cả các bài thử nghiệm đều được thực hiện với độ sáng màn hình cố định ở mức 50%.

iPad_mini_Retina-1.