Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Trên tay ứng dụng Thanh Niên của Báo Thanh Niên

photo.JPG

Ứng dụng Thanh Niên của báo Thanh Niên có thể chạy trên tất cả các thiết bị Android cũng như iPhone và iPad. Trong video của bài này mình dùng thử trên iPad. Các chuyên mục khác nhau của Báo Thanh Niên được thể hiện bằng các mảng màu khác nhau, tương tự như các Tile trên giao diện Windows Phone. Nội dung được thể hiện bằng hình ảnh và tiêu đề rất rõ và và nhiều. Phần hiển thị nội dung của bài với khả năng chọn kích thước font chữ cũng như môi trường đọc... và cả phần ý kiến độc giả.

Nếu các bạn đăng ký vào ứng dụng bằng tài khoản đăng ký trên Thanh Niên hoặc dùng tài khoản Facebook thì bạn có thể gửi ý kiến vào một bài nào đó hoặc là bạn cũng có thể gửi một tin nào đó với hình ảnh đính kèm.

Ứng dụng Thanh niên cò có thể đẩy thông báo về trung tâm thông báo với các nội dung mà bạn chọn và vì thế mà bạn khó có thể bỏ qua tin tức nào mới nào.

Chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt, ứng dụng đọc báo Thanh Niên trên thiết bị di động đã đoạt giải vàng giải thưởng Truyền thông kỹ thuật số châu Á năm 2013 của Hiệp hội Báo chí thế giới (WAN-IFRA) khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giải thưởng danh giá và lần đầu tiên trong lịch sử báo chí Việt Nam có một sản phẩm được thế giới công nhận.
Tải về:
iOS: https://itunes.apple.com/au/app/thanh-nien/id674992768?mt=8
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gkim.thanhniennews