Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Trên tay LG G Tablet 8.3 chính hãng

tinhte_gtablet-1.

Vừa qua LG VN đã chính thức bán ra chiếc máy tính bảng G Tablet 8.3 với mức giá vào khoảng 8tr đồng, đây là lựa chọn khá hấp dẫn. Từ trước đến nay chúng ta vẫn quen gọi đây là LG G Pad, tuy nhiên hôm nay trên tay phiên bản chính hãng thì cần sửa lại chút, tên chính thức là G Tablet. Với cấu hình không phải là mạnh nhất (chỉ sử dụng Snapdragon 600) nhưng G Tablet hoạt động khá tốt, cùng với màn hình sử dụng công nghệ IPS cho chất lượng hiển thị đẹp. Phiên bản chính hãng VN ngoài máy thì trong hộp còn có cable và sạc, tuỳ từng đại lý phân phối mà bạn sẽ được tặng thêm một số phần quà khác như bao da hay pin dự phòng.

Do trước đây Tinh tế đã có bài trên tay chi tiết rồi (tham khảo:Trên tay LG G Pad 8.3: máy đẹp, phần cứng ngon, hơi dài) nên trong bài này mình không nhắc lại nữa, bạn có thể tham khảo lại bài viết cũ. Lần trước mình cũng đã dùng G Tablet được vài ngày thì cảm nhận sơ bộ là khá tốt, G Tablet có thể là lựa chọn thay thế tốt cho Nexus 7 2013. Điều khiến người dùng sẽ thích nhất ở G Tablet đó là dù cấu hình không phải Snapdragon 800 mà chỉ có 600 nhưng nó chạy mượt mà, thời lượng pin lâu. Màn hình của máy thể hiện rất tốt, hình ảnh mịn màng.


Tinh tế sẽ có bài đánh giá chi tiết trong thời gian tới, trong thời gian chờ đợi bạn có thể tham khảo qua bài viết Chấm điểm LG G Pad: tốt hơn Nexus 7 2013.

tinhte_gtablet-15.
tinhte_gtablet-1. tinhte_gtablet-2. tinhte_gtablet-3. tinhte_gtablet-4. tinhte_gtablet-5. tinhte_gtablet-6. tinhte_gtablet-7. tinhte_gtablet-8. tinhte_gtablet-9. tinhte_gtablet-10. tinhte_gtablet-11. tinhte_gtablet-12. tinhte_gtablet-13. tinhte_gtablet-14.