Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

[MWC 2014] Lịch và một số thông tin, anh em muốn gì nào?

[​IMG]

Các sự kiện mà anh em Tinh tế cho là quan trọng ở Mobile World Congress đó là các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới. Năm nay, anh em sẽ rất hào hứng với sự trở lại của Samsung với sự kiện Unpacked Cho S5 và Sony cho Xperia Z2. LG và HTC có cả dòng cao cấp và trung cấp trong khi Nokia thì cực kỳ hấp dẫn với sự xuất hiện của Nokia X chạy Android. Mình xin liệt kê các sự kiện theo giờ Việt Nam để anh em mong đợi sản phẩm nào thì tiện theo dõi sản phẩm đó. Mình sẽ cố gắng trên tay những chiếc điện thoại này sớm nhất. Nếu anh em có ước mơ gì với những sản phẩm công nghệ đầu năm nay thì xin mời nói ra, biết đâu ước mơ của anh em lại thành hiện thực...
2376303_tinhte_LG_G2_mini.
Hiện LG đã giới thiệu G Pro 2 cũng như dòng L thế hệ thứ 3 của họ. Nhưng những chiếc đó vẫn chưa phải là những chiếc cao cấp nhất của LG. Họ vẫn còn một sự kiện tối 23, tức trước khi sự kiện chính thức diễn ra. Cho dùng LG không giới thiệu G3 hay chiếc Smartphone nào khác thì hôm đó mình cũng sẽ trên tay mấy em kia.

500px.
Sony được cho là sẽ giới thiệu Tablet Z2 cũng như chiếc Xperia G. Tuy nhiên mọi người cũng mong đợi nhiều ở chiếc cao cấp mà Sony dự định cạnh tranh với Galaxy S5 mà Samsung sẽ giới thiệu tối cùng ngày, đó chính là chiếc Z2. Một thông tin có thể mong chờ khác từ Sony đó là chiếc Smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone mà nhiều người mong chờ từ lâu. Cả Microsoft và Sony gần đây đều phát biểu những nội dung xác nhận việc đó, nhưng liệu họ có kịp để giới thiệu nó vào ngày 24 này và gây bất ngờ?

2384410_tinhte_HTC_M8_live_pic_500.
HTC có vẻ như sẽ chắc chắn giới thiệu chiếc HTC M8 có thể gọi là One 2 hay Two... hay bất cứ tên gì đó. Đây sẽ là chiếc điện thoại thay thế cho chiếc HTC One đã một năm tuổi. Những thông tin rò rỉ cho thấy M8 sẽ có đến 2 camera phía sau và camera 5Mp phía trước.

2386226_BgrrrLICMAEhMRO.
Nokia thì có vẻ như chắc chắn sẽ giới thiệu chiếc Nokia X tại sự kiện này. Đây là chiếc điện thoại rất đặc biệt bởi gì nó được cho là sẽ sử dụng hệ điều hành Android và được Nokia tùy biến và sử dụng những dịch vụ của Nokia thay vì Google. Việc Nokia giới thiệu một chiếc điện thoại chạy Android lúc này cũng làm nhiều người ngạc nhiên. Một thông tin chắc chắn mình biết được là Nokia X sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ.

[​IMG]
Samsung Galaxy S4 Active có khả năng chống nước và bụi
Samsung mình cũng chắc chắn là sẽ có Galaxy S5 nhưng thông tin về S5 thì có khá nhiều. Từ màn hình 2K cho đến Camera 16Mp, cảm biến vân tay và khả năng chống bụi, nước. Galaxy S5 là một trong hai chiếc điện thoại quan trọng nhất của Samsung năm nay nên chắc chắn sẽ có nhiều điều hấp dẫn.

2364460_motorola_MWC_event_610x434.
Motorola cũng có một sự kiện ở MWC năm nay nhưng hiện mình chưa tìm đc thông tin về sự kiện này để tham gia. Thông tin về sự kiện của Motorola được biết sớm hơn cả việc Motorola được bán lại cho Lenovo nên nhiều khả năng mình sẽ vào gian hàng Lenovo để tìm Motorola.

Tinh tế làm một phần để anh em thảo luận các thiết bị liên quan đến sự kiện MWC năm nay. Anh em có thể xem thêm tại link này: http://www.tinhte.vn/mwc/