Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Nokia Treasure bán từ tháng 4, giá 29,99$

Nokia cuối cùng cũng đã chịu công bố Treasure, phụ kiện bị lộ ra rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ được giới thiệu. Có giá 29,99$ và bán ra từ tháng 4 này, Treasure sẽ kết nối liên tục với điện thoại Lumia thông qua Bluetooth 4.0(có NFC để ghép nối tự động) và cảnh báo bằng cách kêu lên khi chúng ta ra khỏi phạm vi của nó. Ngoài ra, bạn cũng có thể định vị Treasure Tag đang nằm đâu thông qua bản đồ HERE và LiveSight. Điều này đồng nghĩa với nếu bạn gắn Treasure vào điện thoại, túi xách, chìa khóa... thì chúng ta sẽ không còn phải lo lắng về việc làm thất lạc chúng nữa.

Treasure có trọng lượng 13g, kích cỡ khá gọn: 30 x 30 x 10mm và cho phép ghép nối 4 thiết bị cùng lúc với điện thoại. Theo Nokia, họ dùng pin tiêu chuẩn CR-2032 trên Treasure và bạn có thể thay nó sau mỗi 6 tháng. Dự kiến Treasure sẽ có 4 màu khác nhau: xanh dương, trắng, vàng và đen. Nếu bạn muốn xem thử ứng dụng Treasure Tag như thế nào thì có thể tải từ Windows Phone Store, ứng dụng có bản beta từ tháng 11/2013 mà bây giờ thiết bị mới được giới thiệu.

Lưu ý rằng do Treasure kết nối với điện thoại bằng Bluetooth 4.0( Bluetooth LE, Bluetooth Smart) nên bạn buộc phải cập nhật lên bản Black để có thể sử dụng.

Nokia-Treasure-Tag-feat.
Nokia-Treasure-Tag-in-post.
Nguồn: Nokia