Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Rò rỉ hình ảnh Action Center, trung tâm thông báo được tích hợp trong Windows Phone 8.1

Action_Center_Windows_Phone_8_1_3.

Trang Winphollowers mới đây đã có trong tay hình ảnh từ một slide thuyết trình của Microsoft nói đến Action Center. Đây được cho là tên gọi của trung tâm thông báo được Microsoft tích hợp vào Windows Phone 8.1. Khu vực này có các nút để tắt mở nhanh các tính năng thông dụng như Wi-Fi, Bluetooth, Airplane, chế độ Driving (xài khi lái xe), ở bên dưới đó là biểu tượng giúp truy cập vào trình cài đặt (chưa rõ là Settings của hệ thống hay để tinh chỉnh các nút tắt mở nhanh). Cuối cùng là danh sách thông báo do các ứng dụng gửi ra. Các thông báo này sẽ được nhóm lại tùy theo từng app, tương tự như bên iOS, còn nếu muốn xóa hết tất cả mọi thông báo thì chúng ta có nút "Clear All".

Một thanh đậm màu xuất hiện ở cạnh dưới của Action Center gợi ý rằng nó sẽ được kích hoạt bằng cách kéo từ cạnh trên màn hình xuống, giống Android và iOS. Ngoài ra, trong slide còn ghi rằng "ứng dụng có khả năng quản lý các thông báo của chúng một cách thông minh", chẳng hạn như thêm thông báo một cách im lặng, xóa hoặc cập nhật notification

Windows Phone 8.1 (tên mã Blue) được cho là sẽ xuất hiện tại hội nghị lập trình viên BUILD 2014 do Microsoft tổ chức vào đầu tháng 4 tới đây.

Một số ảnh rò rỉ khác
Action_Center_Windows_Phone_8_1_2.

Action_Center_Windows_Phone_8_1_1.

Nguồn: Winphollowers