Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Mời tham gia Hội sách Tp.HCM lần VIII - 2014

Mặc dù tối nay mới khai mạc chính thức tuy nhiên từ sáng nay thì mọi người đã bắt đầu đến với Hội sách Tp.HCM khá là đông, hội sách được tổ chức từ 24/03 đến hết này 30/03 tại công viên Lê Văn Tám ở Quận 1. Với chủ đề chính là "Sách - Văn hoá và phát triển", hội sách lần nay quy tụ hơn 500 gian hàng với 156 đơn vị tham gia, cùng với đó là hơn 200.000 tựa sách. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều tác phẩm nổi tiếng của nước ngoài mới được phát hành ở Việt Nam, không thể không kể đến mảng chuyện tranh cũng khá đông đảo. Anh em Tinh tế thì có lẽ quan tâm nhiều đến sách điện tử hơn với sự góp mặt của Alezaa, Greelane, sachwebvn ... Đặc biệt là có giải pháp bán sách tự động đến từ Nhà xuất bản Trẻ, bước đầu thử nghiệm thanh toán qua thẻ trung gian.

1- hoi sach -1.

Ngoài ra còn có các khu vực triển lãm với các chuyên đề riêng, trưng bày các hình ảnh, tư liệu về chủ quyền biển đảo Việt Nam, những minh chứng lịch sử khẳng định chủ quyền biên giới đất nước; và các sách chủ đề học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, sách về 70 năm Quân đội nhân dân Việt Nam, Điện Biên Phủ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Bạn có thể theo dõi lịch hoạt động cụ thể dưới đây để không bỏ lỡ các buổi hội thảo chuyên đề được tổ chức trong khuôn khổ hội sách lần này nhé:
1- hoi sach -27.