Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Audi ra mắt bản nâng cấp facelift A8 2015

[​IMG]

Đợt nâng cấp này, A8 được có thêm nhiều công nghệ mới cũng như đi kèm những thay đổi nhỏ về ngoại hình. Điểm đáng chú ý nhất là hệ thống đèn pha LED ma trận nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, A8 2015 cũng có hệ thống lái hoàn toàn mới, với hệ số đánh lái thay đổi theo tốc độ và tích hợp công nghệ hỗ trợ canh làn đường (active lane assist), Audi gọi là electromechanical steering. Hệ thống night vision được cập nhật, có khả năng phát hiện thêm các con vật để cảnh báo người lái.

Động cơ trên A8 2015 cũng có điểm thay đổi, cụ thể là động cơ V8 4,0 lít T nay có công suất 435 mã lực, tăng thêm 15 mã lực so với trước. Động cơ W12 6,3 lít được bổ sung công nghệ ngắt xy lanh để tiết kiệm nhiên liệu. Audi cho biết, họ đã cải thiện độ êm ái trong khoang xe và cốp sau được điều chỉnh cho dung tích chứa đồ lớn hơn. Khách hàng có thêm lựa chọn ghế điều chỉnh điện 22 hướng với 5 chế độ massage khác nhau.

Ngoại hình đợt nâng cấp facelift này có đường gân trên nắp ca-pô khác trước và các chi tiết như hốc hút gió, cản trước được thiết kế lại cho cái nhìn mới mẻ hơn. Bản hiệu năng cao S8 có bầu hút gió lớn hơn và tùy chọn 4 ống pô hình ovan phía sau. Theo Audi, thì giá các phiên bản A8 2015 đều tăng ít nhất 2000$ so với các mẫu đời trước đó.



Theo Autoblog