Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

PopClip - Ứng dụng hỗ trợ copy paste trên Mac đang giảm giá

convert.
Copy văn bản thôi mà, chỉ cần Cmd + C là xong, và để dán lại thì Cmd + V là xong, đâu cần phần mềm gì rắc rối. Ngay bản thân mình cũng đã nghĩ như vậy trước khi nhấn nút mua phần mềm này, mình đã đắn đo trên 7 nốt nhạc, qua tới nốt thứ 14 mình mới dám mua, và mình đã không ân hận. Vì sử dụng thấy tốt quá nên muốn giới thiệu với anh em. (Và cũng nhân tiện nó đang giảm giá từ 5$ xuống còn 0.99$ trên Appstore)


Cái phần mềm này cực kỳ đơn giản, khi chúng ta chọn một đoạn văn bản nào đó, sẽ có một cái menu hiện lên ngay kế đoạn văn bản, với các chức năng do ta đặt trước, có thể là copy, có thể là kiểm tra chính tả, đăng facebook, tạo ghi chú evernote vv và vv, có tới hằng trăm plugin nhỏ dành cho phần mềm này giúp bạn tùy biến nó cho vừa với sở thích.

popclip-1.
Ví dụ trên đây là mình chuyển đơn vị nhanh, mình có thể dễ dàng chọn một số nào đó và nhấn chuyển đổi, thì tự nó nhận biết đơn vì và chuyển từ inch sang centimet, rất là nhanh và tiện, nó hỗ trợ khá nhiều loại đơn vị, ví dụ từ pound sang kilogram vv và vv

popclip-2.
Khi mình chọn một đoạn văn bản nào đó, menu chức năng sẽ hiện ra phía trên, mình có thể chọn đăng đoạn văn bản đó lên Facebook, hoặc là copy nó, hoặc là tìm kiếm trên IMDb, nói chung là mấy cái chức năng đó mình hoàn toàn tùy chọn được

popclip-3.
Khi mình nhấn chuột vô 1 ô soạn thảo nào đó, sẽ có menu hiện lên, mình nhấn Paste là xong

Các bạn có thể mua PopClip ở Appstore với giá 0.99$ cho tới hết ngày chủ nhật, qua ngày đó là nó lên giá lại, còn mấy cái plugin thì anh em tự khám phá nhé, nhiều cái rất hay và giúp mình tiết kiệm rất nhiều thời gian, mình sẽ đem thời gian tiết kiệm được đó lên phí phạm trên facebook.