Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

[Tin đồn] Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt thiết bị đeo được vào tháng 10?

[​IMG]
Ảnh minh hoạ

Thông tin từ trang Recode, một trang web có những dự đoán khá đúng về các sự kiện của Apple, cho biết nhiều khả năng tập đoàn công nghệ Mỹ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt thiết bị đeo được vào tháng 10. Theo đó, Recode nói rằng sản phẩm mới sắp tới của Apple sẽ tận dụng bộ Healthkit mà hãng đã giới thiệu tại sự kiện WWDC 2014. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có khả năng theo dõi nhiều loại thông tin sức khoẻ của người dùng, mọi thứ sẽ được hiển thị và thống kê qua ứng dụng Health trên iOS 8.

Cũng liên quan đến sản phẩm đeo được này, Apple được cho là đang rất tự tin với dòng thiết bị này khi theo Nikkei, họ đã đặt hàng sản xuất từ 3 đến 5 triệu đơn vị mỗi tháng. Ngoài ra, Apple cũng đang bắt tay với Nike để cùng nghiên cứu và phát triển. Tất nhiên, việc hợp tác này đều có lý do của nó, khi Apple một phần muốn tận dụng kinh nghiệm của Nike với dòng Fuelband.

Rõ ràng là khi nói đến thiết bị đeo được của Apple, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một sản phẩm có tên là "iWatch" hay một chiếc smartwatch nào đó. Đúng như vậy, tin đồn về việc Apple với iWatch đã xuất hiện từ khá lâu, đặc biệt trong bối cảnh thị trường đồng hồ thông minh đang có xu hướng phát triển trong vài năm trở lại đây. Và nếu đúng là Apple ra mắt iWatch vào tháng 10, thì có thể nói khoảng thời gian từ tháng 9 đến cuối năm sẽ rất sôi động và đáng mong đợi với những ai yêu thích sản phẩm "quả táo cắn dở".

Xem thêm tin đồn về Apple iWatch