Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Moto Stream: thiết bị phát nhạc không dây từ điện thoại sang dàn âm thanh giá 50 USD

moto stream.

Hãng Motorola vừa giới thiệu một thiết bị giải trí Moto Stream giúp bạn có thể biến các hệ thống loa tại nhà thành loa không dây dành cho điện thoại, tablet và cả máy tính. Moto Stream đóng vai trò là cầu nối giữa điện thoại và dàn âm thanh thông qua kết nối Bluetooth 3.0, nó sẽ lấy nhạc từ trong điện thoại của bạn và phát trực tiếp qua hệ thống loa. Đặc biệt nó có thể kết nối tới 5 thiết bị cùng lúc, hỗ trợ NFC để kết nối nhanh và phạm vi phát sóng lên tới 100 mét. Giá của Moto Stream là 49,99 USD và sẽ được bán ra từ ngày 6/6 này.

Để hoạt động, bạn phải cắm nguồn cho Moto Stream và liên kết nó với hệ thống âm thanh của mình bằng cáp nối 3.5mm sang RCA hoặc sang 3.5mm. Thế là xong, khá đơn giản. Bây giờ muốn chơi nhạc qua dàn loa này, bạn chỉ việc dùng điện thoại kết nối với Moto Stream thông qua Bluetooth và bắt đầu phát nhạc trong máy. Bạn có thể mời bạn bè đến nhà chơi, dùng điện thoại của nhau để phát nhạc, quá trình cài đặt và kết nối vô cùng đơn giản nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể chèn nhạc của mình vào và tắt nhạc của người kia đi.

Do sử dụng kết nối Bluetooth nên Moto Stream tương thích với hầu hết các loại thiết bị và hệ điều hành, từ Android, iOS, WP cho đến máy vi tính.