Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Lạc Việt giới thiệu phần mềm kế toán AccNet C: kết hợp Office 365 + điện toán đám mây

tinhte.vn-accnetc.

Sáng nay công ty tin học Lạc Việt đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của phần mềm kế toán AccNet mang tên AccNet C. Hai điểm mới đáng chú ý nhất của AccNet C đó là chạy trên điện toán đám mây (đăng nhập sử dụng thông qua trình duyệt web) và liên kết chặt chẽ với bộ ứng dụng Office 365 của Microsoft. Việc ứng dụng phần mềm chạy trên trình duyệt sẽ giúp các doanh nghiệp có thể triển khai nhanh công tác kế toán của công ty vào bất kỳ lúc nào mà không cần phải tốn thời gian cài đặt và hiệu chỉnh. Thêm vào đó, việc kết nối với bộ phần mềm Office 365 sẽ giúp người ta có thể xuất báo cáo, tài liệu, tổng kết hoặc các văn bản có liên quan một cách dễ dàng và chia sẻ chúng với các đồng nghiệp, đối tác.

AccNet C được thiết kế theo giao diện Metro với các ô vuông chức năng tương tự như hệ điều hành Windows 8.1. Các chức năng cơ bản của AccNet C gồm có quản lý thu chi, quản lý tiền/ngân sách, quản lý tồn kho, tài sản, kế toán tổng hợp... Nâng cao hơn thì có các chức năng phân tích tài chính, báo cáo quản trị, kế toán giá thành... Mọi thao tác của AccNet C đều được thực hiện trên trình duyệt kể cả các bản báo cáo và cân đối kế toán, sau đó nếu muốn thì người ta cũng có thể xuất báo cáo ra Word hoặc Excel thông qua Office 365 và chia sẻ với người khác.

Office 365 ngoài Word và Excel ra còn có nhiều phần mềm hay khác hỗ trợ rất tích cực cho việc làm việc nhóm và quản lý dữ liệu cá nhân, ví dụ như Lync dùng để chat, thực hiện hội họp trực tuyến và OneDrive để lưu trữ.

Đối với AccNet C thì Lạc Việt sẽ áp dụng hình thức thanh toán theo tháng, người dùng có thể mua bộ combo AccNet C và bản quyền Office 365 với giá từ 180.000 - 500.000 đồng/người/tháng. Bạn có thể xem thêm chi tiết trên website của hãng: http://accnet.vn.

AccNet C.