Dù có hẳn một gian trưng bày thuộc loại lớn và hoành tráng nhất ở Bangkok Motorbike Festival (BMF) 2014 nhưng Honda vẫn trưng bày riêng hai chiếc VFR1200F và CB500X ở một cửa ra vào của khu triển lãm nhằm thu hút người xem cho dòng touring của mình. Cả hai đều thuộc dòng xe touring, tức những chiếc xe với chỗ ngồi khá thoải mái và những trang bị có ích cho những hành trình xa. Trong khi VFR1200F là dòng Sport Touring (xe touring thể thao) thì CB500X là Adventure Touring dành cho những địa hình phức tạp hơn.
Honda CB500X dù có tên gọi CB như những chiếc xe naked-bike của Honda nhưng xe có thiết kế dành cho mục đích đi tour ở những địa hình phức tạp. Về thông số kỹ thuật, CB500X được Honda trang bị cho động cơ 471cc làm mát bằng chất lỏng, hộp số 6 cấp với bánh trước 120/70-17 và bánh sau 160/60-17, chiều cao yên là 810mm, trọng lượng khô 195kg. Đặc điểm để thấy rằng CB500X là một chiếc touring đó là cặp phuộc trước hành trình rất dài với đường kính 41mm và chiều dài hành trình 14cm. Trong khi đó giảm sóc phía sau xe là giảm sóc đơn Pro-Link và chiều dài hành trình ngắn hơn so với phía trước. Chiếc CB500X trưng bày ở triển lãm còn có hai bên sườn xe được gắn thêm khung bảo vệ các thành phần nhựa bên trong. Hai cụm tay lái cũng được bảo vệ tránh va chạm khi đi địa hình. Chiếc xe này được gắn tới 3 hộp đựng đồ phía sau (nguyên bản không có) dành cho việc mang vác khi hành trình.
Nếu như CB500X là Adventure Touring với khả năng đi địa hình tốt hơn thì VFR1200F lại là lựa chọn thể thao hơn. Xe nổi bật với bộ nhựa phía trước màu đỏ, một thân hình cân đối hơn mặc dù xe vẫn rất to và bề thế, đúng chất touring. Phía trước của VFR1200F nổi bật với cụm mặt nạ chiếm diện tích lớn và đèn pha khủng. Cụm đèn này có thiết kế sắc sảo và dữ dằn nếu nhìn diện từ phía trước. Honda trang bị cho xe động cơ 1237cc V4 với phun xăng điện tử, làm mát chất lỏng và hộp số công nghệ ly hợp kép. Honda VFR1200F sử dụng phuộc lồng (telescopic) cho phía trước với hành trình 100mm.