Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Volkswagen Beetle GSR 2014 - chú bọ nhỏ mang phong cách "ngầu"

Volkswagen-Beetle-GSR-2014

Volkswagen Beetle, tên chính thức khi sản xuất là Volkswagen Type 1, thường được người chơi xe gọi là "con bọ" do hình dáng cục mịch đáng yêu của nó. Beetle là một chiếc xe cỡ nhỏ hạng phổ thông được sản xuất bởi tập đoàn ô tô lớn nhất của Đức - Volkswagen. Được ra đời vào năm 1938, Volkswagen Beetle được xem là một chiếc xe cỡ nhỏ giá rẻ và tiện dụng, một chiếc xe "của nhân dân". Tuy nhiên, ít ai biết rằng nó là một chiếc xe rất đặc biệt, đặc biệt hơn rất nhiều so với tầm giá và phân khúc của nó.

Volkswagen Beetle là chiếc xe được "đặt hàng" bởi trùm phát xít của Đức quốc xã - Adolf Hitler và được thiết kế bởi ngưòi kỹ sư cơ khí huyền thoại Ferdinand Porsche, ông chính là nhà sáng lập của hãng xe thể thao danh tiếng hàng đầu của Đức hiện nay - Porsche AG. Đã có gần 22 triệu chiếc Volkswagen Beetle đã ra đời với động cơ đặt sau và làm mát bằng không khí kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau. Cho đến ngày hôm nay, Beetle chính là chiếc xe được sản xuất nhiều nhất và tồn tại lâu nhất với cùng một thiết kế cơ bản ban đầu.

Volkswagen Beetle là một chiếc xe nhỏ đầy thú vị, đặc biệt là khi nó được trang bị thêm công nghệ Turbo. Cái tên Beetle Turbo đã được đổi sang Beetle R-line và phiên bản mới nhất Beetle GSR thậm chí còn thú vị và truyền cảm hơn thế nữa. Được ra mắt vào triễn lãm Chicago Auto Show trong năm nay, Volkswagen Beetle GSR 2014 được trang bị động cơ xăng tăng áp Turbo 4 xy-lanh với công suất cực đại 210 mã lực cùng hàng loạt các nâng cấp đáng chú ý về nội-ngoại thất. Beetle GSR trông rất nổi bật với tông màu vàng tươi kết hợp cùng các đường trang trí màu đen chạy dọc theo thân xe rất cá tính.

Bạn chỉ cần bỏ ra 31.095 USD để sở hữu ngay phiên bản Beetle GSR 2014 trang bị hộp số tự động ly hợp kép DSG và 29.995 USD để sở hữu phiên bản số sàn 6 cấp. Volkswagen cho biết giá bán nêu trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Nếu bạn yêu thích một chiếc xe phiên bản giới hạn (chỉ có 3.500 chiếc được lắp ráp) với kiểu dáng & phong cách đặc biệt, có lịch sử "hào hùng", vận hành thú vị, tiện lợi và thoải mái, Volkswagen Beetle GSR 2014 chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nó chính là chiếc xe hội đủ các yếu tố nêu trên. Không có nhiều chiếc xe phổ thông cỡ nhỏ dạng 2+2 có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6.6s và đạt tốc độ tối đa 210 km/h. Beetle GSR thật sự là một chiếc xe rất đặc biệt và thú vị.

Volkswagen Beetle GSR 2014 gallery