Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Warner Bros sẽ làm phim có Superman và Batman, ra rạp năm 2015

batman_superman
Logo về bộ phim Man of Steel 2, có bộ đôi SupermanBatman

Hãng phim Warner Bros mới đây cho biết họ sẽ thực hiện một dự án phim hành động bom tấn với sự tham gia của 2 nhân vật được yêu thích nhất của DC ComicsNgười DơiSiêu Nhân, trong một tập phim sẽ ra rạp vào năm 2015, tạm gọi là Man of Steel 2. Thông tin trên được một vị quan chức của hãng phim tiết lộ tại hội nghị Comic-Con 2013, đây là một sự kiện hóa trang được tổ chức hàng năm dành cho những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7, truyện tranh và hoạt hình trên khắp thế giới. Sự kiện năm nay diễn ra từ ngày 18/7 tới 21/7 ở San Diego, Mỹ.

Zach Snyder, đạo diễn thực hiện phim Man of Steel và David S. Goyer sẽ là 2 người chịu trách nhiệm chính cho việc thực hiện kịch bản của tập phim về Batman và Superman. Chủ tịch của DC Entertainment cho biết tập phim sẽ là "điều ước trở thành hiện thực" cho tất cả fan của DC Comics trên toàn thế giới. Được biết đạo diễn của 3 phim về Batman trước đây là Christopher Nolan cũng sẽ tham gia sản xuất bộ phim ra mắt năm 2015 này. Tuy nhiên, tập phim sẽ có một diễn viên mới thủ vai Người Dơi bởi Christian Bale cho biết sẽ không tiếp tục thực hiện vai này nữa.

Warner Bros và DC Entertainment cũng có nói rằng tập phim sẽ không phải là phần 2 của Man of Steel. Ngoài ra, họ cũng tiết lộ rằng sẽ thực hiện thêm dự án phim về các siêu anh hùng khác của DC Comics, là Flash - siêu nhân có tốc độ nhanh như tia chớp, ra rạp năm 2016 - và biệt đội Justice League, ra rạp năm 2017, đây sẽ là đất diễn của Aquaman, Flash, Wonder Woman và Green Lantern, sẽ có nhiều siêu anh hùng khác nữa nhưng chưa được tiết lộ thêm...

[IMG]
Vẫn chưa rõ ai sẽ vào vai Người Dơi và Siêu Nhân cho tập phim mới năm 2015