Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

[Xe độ] Nissan 370Z Black Bullet - viên đạn màu đen của Senner Tuning

nissan_370z_black_bullet_senner_tuning_top

Hãng độ xe có trụ sở tại Ingelheim, nước Đức, Senner Tuning, vừa mới tiết lộ dự án mới nhất của hãng dựa trên chiếc xe thể thao đường phố nổi tiếng Nissan 370Z với tên gọi là Black Bullet (Viên đạn màu đen). Senner Tuning là cái tên quen thuộc với các thương hiệu như Audi hay BMW, nhưng Nissan cũng là một sản phẩm ưa thích của họ.

Senner Tuning đã tạo ra sự thay đổi về diện mạo cho Nissan 370Z 2013 bằng cách thêm vào các chi tiết làm từ sợi các-bon lên thân xe. Các biểu tượng Black Fairlady Z được gắn ở mũi xe, đuôi xe và cả 2 bên hông cửa. Bên trong, dàn âm thanh Audiotyme đến Altdorf được sử dụng để mang đến trải nghiệm âm thanh mới cho hành khách.

Với những thay đổi ở hệ thống xả khí và nạp khí, các kỹ sư của Senner Tuning đã giúp tăng sức mạnh của Nissan 370Z từ 330 mã lực lên 368 mã lực và tăng mô men xoắn từ 366 Nm lên 406 Nm. Các chi tiết khác như động cơ hay hộp số vẫn được giữ nguyên, theo đó Nissan 370Z Black Bullet vẫn chạy trên động cơ V6 3.7L.

Bên cạnh một lớp sơn màu đen phủ toàn thân xe, Senner còn trang bị cho Nissan 370Z Black Bullet bộ la-zăng hợp kim nhôm 20" Varianza T1S và chúng được sơn màu đen để phù hợp với tông màu chung của xe. Nhưng các kỹ sư cũng khéo léo tạo ra sự tương phản bằng cách mạ viền la-zăng với một lớp crôm sáng bóng. Xe được trang bị bộ lốp Continental Sport Contact 5P, kích cỡ 245/30R20 và 295/25R20.

Hệ thống treo của xe có thể tuỳ chỉnh độ cao để phù hợp với từng chế độ vận hành. Đặc biệt, tài xế có thể điều chỉnh độ cao của trục sau để tạo ra dáng chúi mũi khi cần, nhằm tăng độ bám đường khi chạy ở tốc độ cao. Nhìn tổng thể, Nissan 370Z Black Bullet vẫn là một chiếc xe đường phố đặc trưng, nhưng nó hầm hố hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn, đặc biệt là với màu đen mạnh mẽ.