Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Lumia 1520 màn hình 6" Full-HD sẽ được giới thiệu vào 26/09?

evleaks-lumia-1520.

Theo thông tin được đăng tải trên Twitter của "evleaks" thì Nokia sẽ giới thiệu chiếc điện thoại Lumia 1520 với màn hình 6" Full-HD vào cuối tháng này, 26/09. Cũng vào ngày này, Nokia được cho là sẽ giới thiệu cả chiếc tablet đầu tiên của họ có tên là Nokia Sirius chạy trên hệ điều hành Windows RT.

Hiện tại Nokia chưa phát thiệp mời tham dự sự kiện của họ và cũng chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về hai máy trên. Tuy nhiên, evleaks từng rò rỉ chính xác nhiều thông tin trước đây nên thông tin lần này có độ tin cậy khá cao. Lumia 1520 được cho là máy có màn hình lớn nhất của Nokia vớ kích thước 6" độ phân giải Full-HD, vỏ bằng nhựa PolyCarbonate, camera chụp được ảnh 5MP/16MP và chạy trên hệ điều hành WP8 phiên bản mới nhất, hỗ trợ màn hình 1080p, bổ sung tính năng khóa xoay màn hình và thêm chức năng Driving Mode mới.

Nokia mặc dù sản xuất rất nhiều điện thoại nhưng cho đến nay vẫn chưa làm một chiếc tablet nào, và trên thế giới cũng chưa có ai làm tablet chạy trên WP. Tin đồn về việc Nokia làm tablet WP đã có từ rất lâu nhưng có vẻ như cuối tháng này, họ sẽ đặt dấu chấm hết cho các tin đồn đó, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem sao.

[IMG]
Hình ảnh rò rỉ được cho là của tablet Nokia Sirius