Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Yahoo! Screen: phần mềm xem video giải trí mới dành cho iOS, miễn phí

tinhte.vn-yahoo-screen-1.

Yahoo vừa mới tung ra một phần mềm xem video trực tuyến cho các máy iOS có tên Yahoo! Screen. Phần mềm này cũng giống như YouTube nhưng nó hoạt động đơn giản hơn, bạn có thể tìm kiếm video theo từ khóa nhưng đó chỉ là tính năng phụ, vì toàn bộ màn hình chính của Screen sẽ liệt kê những video mới nhất và được nhiều người quan tâm nhất với đủ các thể loại như thời sự, trailer phim, tài liệu, thời trang, giáo dục... Trong đó chủ đề video hài được Yahoo nhấn mạnh với số lượng hơn 1.000 giờ video hài kịch từ nhiều kênh video khác nhau.

Screen có giao diện giống với ứng dụng đọc tin Pulse trên iPhone, mỗi một chủ đề lớn sẽ được xếp dọc từ trên xuống dưới, còn trong mỗi hàng là các video của chủ đề đó. Có rất nhiều chủ đề và kênh video đang có trên Screen ví dụ như Saturday Night Live, Wired, GQ... và hai chương trình video hài The Daily Show, The Colbert Report của trang Comedy Central.

Hiện Yahoo! Screen đang được phát hành miễn phí trên App Store nhưng chỉ có những tài khoản iTunes của Mỹ mới tải được mà thôi, mình đã thử dùng một tài khoản iTunes của Mỹ tải về và xem video bình thường. Link trên iTunes: Yahoo! Screen.