Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Sony công bố máy nghe nhạc Walkman WH505/303: kiểu dáng headphone, có loa ngoài

Tinhte_Sony_Walkman_NWZ-WH303_WH505.

Sony vừa công bố mẫu máy nghe nhạc Walkman mang số hiệu NWZ-WH505NWZ-WH303 nổi bật với việc tích hợp 3 thiết bị trong một thiết kế dạng tai nghe trùm đầu. Thuộc dòng sản phẩm máy nghe nhạc nên thiết bị hoàn toàn đóng vai trò là một thiết bị phát nhạc MP3 với hệ thống điều khiển tích hợp và bộ nhớ dung lượng 4GB (WH303) hoặc 16GB (WH505). Bên cạnh đó, Sony còn tích hợp vào hai mẫu máy nghe nhạc này loa ngoài (speaker) để phát nhạc mà không cần đeo tai nghe. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tai nghe trên máy nghe nhạc với điện thoại nhờ cổng kết nối Audio In (3.5mm).

Walkman NWZ-WH303 sử dụng loa có đường kính 30mm có tần số đáp ứng từ 30Hz đến 20 kHz, độ nhạy 107 dB/mW. Trong khi đó NWZ-WH505 có đường kính lớn hơn là 40mm, tần số đáp ứng mở rộng từ 5Hz đến 25 kHz, độ nhạy là 105 dB/mW. Tai nghe có thể chuyển đổi các chế độ âm thanh như dynamic, tăng cường bass, hoặc clear, điều chỉnh dải âm từ trung đến cao cho phù hợp với nhiều thể loại nhạc.

Loa ngoài của hai mẫu máy Walkman được tích hợp trên giá đeo của tai nghe. Người dùng sẽ đeo và cổ trong những lúc không muốn đeo vào tai nghe. Lúc này âm thanh sẽ được tối ưu để loa ngoài có thể phát nhạc phù hợp với lúc đeo cổ. Sony tích hợp công nghệ âm thanh xLOUD và âm thanh vòm VPT dành cho loa ngoài.

Hai máy nghe nhạc hỗ trợ các định dạng gồm MP3, WMA, AAC-LC và Linear PCMPCM. Theo nhà sản xuất, phiên bản NWZ-WH505 có thể hỗ trợ nghe nhạc bằng tai nghe lên đến 20 giờ, nghe nhạc qua loa ngoài khoảng 5 giờ. Thời gian sạc đầy thiết bị này là 2 giờ và sạc nhanh để phát trong vòng 1 tiếng là 3 phút.

Sản phẩm xuất hiện đầu tiên tại châu Âu với giá bán chưa được tiết lộ