Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

HTC: sẽ tiếp tục với WP, các máy Android sẽ cập nhật OS mới

HTC_Android_upadate.

HTC mới đây đã chạy một chương trình hỏi đáp trên trang Reddit.com, và hãng đã tiết lộ một số thông tin thú vị liên quan đến các sản phẩm của mình. HTC thừa nhận hãng chưa làm tốt lắm trong việc đưa các bản cập nhật mới nhất đến điện thoại mình, nhưng công ty hứa sẽ cung cấp "tất cả những bản Android update lớn" cho những chiếc smartphone chủ lực của mình trong vòng hai năm kể từ khi chúng được ra mắt. Hiện nay hãng đã bắt đầu phân phối bản cập nhật Android 4.4 KitKat cho các máy HTC One trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó, HTC vẫn sẽ tiếp tục tham gia thị trường Windows Phone, và chiếc HTC 8X sẽ được cập nhật lên Windows Phone 8.1. Cụ thể hơn, HTC nói họ "đang làm việc với Microsoft để mang bản update Blue (tên mã của WP8.1) lên 8X và sẽ tiếp tục cân nhắc đến các sản phẩm mới. Trước đây Microsoft từng khẳng định rằng mọi thiết bị chạy WP8 đều sẽ được lên WP8.1.

Lưu ý: HTC đã nhấn mạnh lại rằng việc cập nhật 2 năm chỉ có ý nghĩa với máy bán ở thị trường Bắc Mỹ nhưng chúng ta có thể hy vọng chính sách này sẽ nhanh chóng mở rộng ra phạm vi toàn cầu.

Nguồn: Reddit