Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Nissan tiết lộ về một chiếc pickup mới

Nissan.

Kỷ niệm 80 năm sản xuất dòng xe bán tải (pickup), Nissan đã hé lộ về phiên bản pickup mới nhất của trên trang Twitter, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 11/06 tới. Các thông tin chính thức về mẫu xe này hiện vẫn chưa được công bố. Video về mẫu xe bán tải này cũng vừa được Nissan tung ra.


Dòng tweet trên trang Twitter của Nissan toàn cầu có nội dung như sau “Có một thành viên đặc biệt của gia đình Nissan đang sắp sửa xuất hiện. Ngày ra mắt: 11/06.”

Với việc công bố thông tin trên trang toàn cầu thì có thể mẫu xe này sẽ dành cho nhiều thị trường. Có thể đây sẽ là mẫu Nissan Navara mới vốn được bán ở nhiều nước khác nhau trên thế giới. Qua bức ảnh mà Nissan tiết lộ, chung ta có thể thấy phần lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày, trên mui cũng có 2 thanh móc đồ (baga mui) nổi cao lên.

Và để đánh dấu kỷ niệm 80 năm sản xuất các mẫu pickup, Nissan cũng tung ra một đoạn video ngắn giới thiệu lại những mẫu xe trong quá khứ và hướng đến tương lai với những mẫu còn đang nằm dưới tấm che. Mời các bạn xem bên dưới.


Theo: Nissan, Autoblog