Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Android: Tự động đổi hình nền, hình nền đẹp...

Tự động đổi hình nền sẽ là ứng dụng mà mình cài mỗi khi sử dụng một chiếc điện thoại Android. Nó giúp cho màn hình Android của mình nhìn vui vả hơn, sống động hơn, bớt chán hơn. Và nhất là những hình ảnh độ phân giải cao và chất lượng cao trên các máy độ phân giải cao nữa thì các bạn có trả nghiệm càng tuyệt vời hơn.


Mình dùng Auto Wallpaper Changer trên LG G3 độ phân giải 2K với các hình nền độ phân giải 2K từ Vladstudio.com. Cảm giác thật là tuyệt vời. Phần mềm này cho mình chỉnh đổi hình nền mỗ phút và đó là phần mềm miễn phí. Mình chỉ tốn tiền mua hình nền đẹp từ VladStudio thôi. Nếu anh em có hình nền đẹp rồi thì anh em chỉ cần tải ứng dụng này về cài là xong.
Mình kèm ít hình độ phân giải thấp từ VladStudio ở đây. Anh em có thể lên tải hình độ phân giải cao nhất là FullHD.

Một số anh em có ý kiến là nó sẽ làm hao pin, hao ram... thế pin và ram để làm gì? Chúng ta phải bắt nó phục vụ chúng ta chứ. Chúc anh em vui vẻ. Trong video trên mình cho tốc độ nhanh hơn 10 lần để thấy sự thay đổi của hình nền.

Ứng dụng: Auto Wallpaper Changer. Free, Anh em có thể tìm theo từ khoá trên cũng ra rất nhiều phần mềm tương tự.
Hình nền: VladStudio 2560x1600 hoặc anh em có thể xin và trên này sẽ có nhiều người chia sẻ
Điện thoại: LG G3 với màn hình độ phân giải 2k, 1440p hay 2560x1440 không free, không xin được.