Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Lexus NX bắt đầu được sản xuất tại Nhật Bản

Lexus_RX_1.

Tuần rồi, mẫu Lexus NX thương mại đầu tiên đã bắt đầu được lắp ráp tại dây chuyền sản xuất ở nhà máy Miyata, Nhật Bản, với động cơ tăng áp do nhà máy Kanda chế tạo. Lexus NX đánh dấu việc lần đầu tiên Lexus sản xuất một chiếc compact crossover - một phân khúc quan trọng đối với thương hiệu hạng sang này - và lần đầu tiên Lexus sử dụng động cơ tăng áp trên một chiếc xe của họ.

Lexus có 2 phiên bản là NX 200t, sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 2.0L, 4 xi lanh, công suất 235 mã lực. Và NX 300h với động cơ hybrid, công suất 194 mã lực. Lexus hứa hẹn NX sẽ có sức mạnh của một chiếc SUV, mang đến trải nghiệm lái ấn tượng.

Hiện tại Lexus đã nhận được khoảng 6.500 đơn đặt hàng mua NX ở riêng thị trường Nhật Bản và nhiều đơn đặt hàng khác đến từ những thị trường khác. Lexus NX hứa hẹn sẽ là một mẫu xe bán chạy bên cạnh chiếc RX cũng đang rất nổi.

Lexus NX được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Bắc Kinh hồi tháng Tư. Mẫu compact crossover này được phát triển dựa trên 2 mẫu xe Toyota RAV 4 và Lexus RX. Hiện chưa có giá chính thức cho Lexus NX, nhưng dự kiến là vào khoảng 40.000$ - 50.000$, và tháng 11 tới nó sẽ được bán ra ở thị trường Mỹ.


Hình ảnh Lexus NX:



Theo: Lexus