Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Mời tải về Swarm - ứng dụng check-in mới của Foursquare cho Windows Phone 8.1

Tinhte.vn_Swarm.

Sau khi giới thiệu dịch vụ check-in mới - Swarm thì Foursquare cũng đã nhanh chóng phát hành phiên bản dành riêng cho nền tảng Windows Phone. Sau khi tái cơ cấu, Foursquare đã tách mạng xã hội địa điểm của mình thành 2 ứng dụng, trong đó Foursquare cũ giờ đây là một ứng dụng khám phá địa điểm còn Swarm trở thành mạng xã hội địa điểm với các tính năng check-in và chia sẻ với bạn bè.

Swarm vẫn giữ các giá trị cốt lõi của Foursquare, hình thức mayorship (check-in nhiều nhất tại một địa điểm đễ trở thành mayor) vẫn được giữ lại, hệ thống cho điểm và các phù hiệu (badge) vẫn tương tự Foursquare cũ. Tuy nhiên, quy mô của mayorship đã bị thu hẹp, tức là giờ đây bạn chỉ có thể trở thành "ông chủ" của một địa điểm nào đó so với bạn bè của bạn thay vì toàn bộ người dùng trên thế giới.

Swarm_Screenshot.

Giao diện của Swarm cũng được làm mới với các biểu tượng và ảnh đại diện của người dùng được đặt trong một hình lục giác theo mô tuýp tổ ong. Ngay khi khởi động ứng dụng, bạn sẽ thấy trang chủ của mình là danh sách bạn bè và địa điểm họ vừa check-in. Những ai đang ở gần bạn nhất sẽ được chia thành nhóm với ghi chú khoảng cách phía trên. Nhấn vào ảnh đại diện của một người trong danh sách sẽ hiện ra các tùy chọn nhắn tin và gọi bên dưới.

Về phần check-in, tính năng này vẫn được giữ lại trong Swarm nhưng có thêm nhiều yếu tố mới như Sticker - các hình dán sẽ đính kèm trên ảnh đại diện của bạn khi check-in và bạn cũng có thể đính kèm ảnh chụp về địa điểm. Thông tin check-in có thể được chia sẻ qua Facebook, Twitter.

Mới các bạn tải về Swarm cho Windows Phone 8.1 (hiện chỉ hỗ trợ phiên bản này) bằng mã QR hoặc nhấp vào biểu tượng ứng dụng nếu xem bài viết trên điện thoại.

Swarm. Swarm_QR.