Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Eye-Fi đang phát triển ứng dụng chia sẻ ảnh từ máy ảnh số cho Windows Phone

Eye-Fi_03.

Thẻ nhớ SD tích hợp Wi-Fi của Eye-Fi cho phép chúng ta chia sẻ ảnh chụp từ máy ảnh số sang nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng hoặc PC. Hiện tại Eye-Fi đã phát hành các ứng dụng đồng bộ cho iOS và Android nhưng chưa có trên Windows Phone. Thế nhưng, tin vui là mới đây bộ phận hỗ trợ Eye-Fi đã tiết lộ rằng họ đang phát triển một phiên bản dành cho nền tảng di động của Microsoft.

Theo trả lời của hỗ trợ viên Jan Van đến từ bộ phận hỗ trợ của Eye-Fi tại châu Âu: "Tôi muốn thông báo rằng chưa rõ khi nào ứng dụng cho Windows Phone sẽ được phát hành. Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đang phát triển nó nhưng tôi không có khả năng cho biết chính xác ngày ra mắt cụ thể."

Với tiết lộ trên thì những ai đang dùng thẻ Eye-Fi cho máy ảnh số và điện thoại WP có cơ sở để chờ đợi được sử dụng chức năng chia sẻ ảnh tương tự như các nền tảng khác. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể xem và lưu ảnh chụp từ một chiếc DSLR ngay trên Lumia 1520 với màn hình to và chất lượng mà không phải mất thời gian sao chép qua lại hoặc đăng tải lên dịch vụ đám mây?

Nguồn: WMPowerUser