Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

OM/ONE - Chiếc loa Bluetooth bay lơ lửng

om-one-final-updated.

OM/ONE là chiếc loa ngoài Bluetooth "độc nhất vô nhị" đến từ công ty OM Audio nhờ vào kiểu thiết kế của nó. OM Audio gọi OM/ONE là loa Bluetooth đầu tiên trên thế giới có khả năng bay lơ lửng trên không trung. Nếu như các bạn khó hình dung OM/ONE như thế nào thì hãy nhìn ảnh bên trên, hoặc xem đoạn video phía dưới để xem nó bay như thế nào. OM Audio cho biết sở dĩ quả cầu trên OM/ONE có thể bay cố định như vậy là nhờ phần đế phía dưới đóng vai trò như một nam châm điện, được biết phần đế này cũng đóng vai trò là bộ phận sạc pin cho quả cầu, cũng như điều chỉnh vài thiết lập khác.

Nhiệm vụ phát nhạc sẽ là của quả cầu, OM Audio cho biết OM/ONE có thể phát nhạc với cường độ 110db. Nếu như không thích quả cầu bay bay, bạn có thể lấy nó xuống và đem đi nơi khác phát nhạc cũng được. Theo thông số kỹ thuật thì OM/ONE có khả năng chơi nhạc liên tục trong vòng 15 tiếng đồng hồ. Ngoài chức năng phát nhạc, khi kết nối Bluetooth với smartphone, bạn có thể dùng OM/ONE để nói chuyện bởi phần đế có tích hợp microphone.

Hiện tại thì OM/ONE vẫn đang là dự án gây quỹ, khá đặc biệt là OM Audio tự gây quỹ cho dự án của mình trên chính trang web công ty. Bạn nào muốn ủng hộ OM Audio và muốn mua OM/ONE thì sẽ phải bỏ ra ít nhất là 179$ - phí ship quốc tế là 20$, bạn nào ở Mỹ thì chỉ cần bỏ thêm 10$ tiền ship. OM/ONE có nhiều bản, bản disco (quả cầu disco) thì sẽ có giá mắc hơn, còn chỉ đen và trắng thì rẻ hơn.

Vài thông số về OM/ONE
  • Kết nối Bluetooth 4.0 + EDR
  • Tổng trọng lượng: 952 g (quả cầu là 340g)
  • Tổng chiều cao: 16 cm
  • Pin có thể sạc lại, kéo dài 15 tiếng trong trường hợp chơi nhạc liên tục