Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Một chiếc BMW pick-up sẽ trông như thế nào?


BMW chưa từng phát triển một mẫu xe pick-up, và dường như các sinh viên ở khoa thiết kế trường đại học Clemson, South Carolina muốn thay đổi điều đó. Một nhóm sinh viên đã cùng nhau phát triển một mẫu xe ý tưởng có tên BMW Deep Orange 4 dựa trên mẫu BMW X3 Crossover.

Từ chiếc X3 Crossover, nhóm sinh viên này đã thay đổi phần đuôi xe theo phong cách của chiếc X4, hàng ghế sau được thu gọn lại và biến thành thùng chứa hàng. Trên mui xe vẫn có hai cửa sổ trời và có cả một cửa sổ nhìn ra phía sau. Xe vẫn có đủ chỗ ngồi cho 4-5 người.
BMW_Pickup-1-2.

Trong điều kiện lái bình thường, phần khoang chứa hàng phía sau sẽ được che kín bởi một cửa sổ và phần đuôi trông y như một chiếc crossover. Tuy nhiên chỉ cần một nút bấm thì cửa sổ sẽ được kéo lên phía trên mui và phần đuôi tách ra ở 2 bên, để lộ khoang chứa hàng để có thể chở đồ. Sau khi đã để hàng lên xong thì chiếc cửa cũng có thể đóng lại.

Mẫu xe này được nhắm đến đối tượng khách hàng là những người muốn kết hợp một chiếc BMW thông thường với các đặc điểm là sức mạnh và sự thoải mái với nhiều không gian chở hàng mở và linh hoạt hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên các sinh viên ở Clemson University thực hiện một dự án như trên. Trước đó họ cũng đã có dự án Deep Orange 3, làm với một chiếc xe của Mazda dành cho “Thế hệ Y.”