Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Toyota Concept FT-1 cập nhật hai phiên bản mới nhất

McCalls_Toyota_FT1_003_verge_super_wide.

Tại triển lãm NAIAS hồi đầu năm nay, Toyota đã trình làng concept chiếc FT-1 với màu đỏ rất nổi bật. Trong một thông báo mới đây, hãng lại tiếp tục giới thiệu 2 phiên bản khác, 1 phiên bản màu sơn xám chì đi cùng những cập nhật mới về phần nội thất, và 1 phiên bản hiệu năng cao dành cho đường đua gọi là FT-1 Vision GT.

Các kỹ sư thiết kế tại studio Calty, phụ trách việc lên ý tưởng nguyên mẫu FT-1, chia sẻ rằng màu sơn xám chì trên phiên bản mới sẽ đem lại cái nhìn sắc sảo và tạo cảm xúc mạnh mẽ hơn cho FT-1. Thêm vào đó, các vật liệu sử dụng trong nội thất chiếc xe cũng có nhiều thay đổi và đặc biệt là được lấy cảm hứng từ những trang phục siêu nhân trong các bộ phim gần đây.

FT-1 Vision GT là phiên bản dành cho đường đua do đó ngoại hình của nó được trang bị nhiều phụ kiện hầm hố hơn. Các bạn có thể "mãn nhãn" chiêm ngưỡng cũng như tìm hiểu quá trình thiết kế của nó trong clip sau.


FT-1 Concept được phát triển bởi Toyota với kỳ vọng tạo ra người kế nhiệm cho dòng xe thể thao Supra huyền thoại một thời của hãng, đã ngừng sản xuất từ năm 2002. Hiện hãng vẫn đang trong giai đoạn phát triển mẫu xe này và vẫn chưa có kế hoạch đưa nó ra thị trường. Tuy nhiên, chúng ta có thể trải nghiệm giả lập cả 2 phiên bản mới nhất của FT-1 Concept bằng cách chơi game đua xe Gran Turismo 6. Nhà sản xuất game cho biết, bản cập nhật của FT-1 Concept sẽ cho tải về ngay trong tháng sau.

FT-1 Concept


FT-1 Vision GT Concept