Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Microsoft cập nhật ứng dụng YouTube trên Windows Phone để giải quyết các quan ngại của Google

YouTube_moi_Windows_Phone_tinhte_Google

Microsoft mới đây đã cập nhật ứng dụng YouTube do hãng viết ra dành cho Windows Phone. Trong một thông báo gửi đến trang The Verge, công ty nói rằng bản nâng cấp mới nhất này có một số thay đổi để giải quyết các quan ngại mà Google từng đề cập đến. Cụ thể, tính năng tải về video đã bị vô hiệu hóa, còn những video được thiết lập chế độ hạn chế xem trên thiết bị di động cũng không còn xuất hiện ở app YouTube của Microsoft nữa. Hãng cho biết: "Chúng tôi đã liên hệ với Google và tiếp tục tin rằng cả hai công ty có thể làm việc cùng nhau để chỉnh sửa app theo hướng có lợi cho người dùng, đối tác và nhà cung cấp nội dung". Tuy nhiên, một trong những điều quan trọng nhất mà Google yêu cầu ứng dụng này phải có là khả năng hiển thị quảng cáo thì vẫn chưa thấy Microsoft thêm vào. Chưa rõ Google sẽ bình luận gì về điều này.
Tải về YouTube bản mới nhất dành cho các thiết bị Windows Phone 8
  • Bạn có thể tải bằng mã Microsoft Tag bằng cách nhấn nút Bing Search [IMG] bên dưới màn hình điện thoại, chọn Bing Vision [IMG] và hướng camera lên mã Microsoft Tag.
  • Nếu truy cập bài viết này bằng điện thoại Lumia hoặc WP, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng ngay bên cạnh Microsoft Tag.
[IMG]