Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Workshop 2: Khi kỹ thuật gặp gỡ nghệ thuật

TVCreate

Bạn xem quảng cáo hàng ngày, xem rất nhiều quảng cáo. Nhưng ngành công nghiệp đặc thù này không phải ai cũng có thể biết tường tận. Bạn có biết một trong những vấn đề khá là nghiêm trọng trong khâu đào tạo phim ảnh ở Việt Nam đó là nhiều kiến thức căn bản không được truyền dạy đúng đắn, trong đó có việc vô cùng căn bản là ai làm gì trong một đoàn phim. Hãy đến tham gia cùng chúng tôi ở Workshop 2 – Khi Kỹ Thuật Gặp Gỡ Nghệ Thuật vào ngày 26/5/2013.

poster WS2 ngang (sua 2)-01

Tại buổi hội thảo này, bạn sẽ được chị Đặng Ngọc Liên – Giám đốc Echo Production - người đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, sản xuất phim quảng cáo và event. Echo Production đã từng hợp tác sàn xuất TVC cho các doanh nghiệp như Honda, Enchanteur, Dutch Lady, Sony, ,… và nổi bật nhất là TVC Neptune vào dịp Tết vừa rồi.

Tại buổi hội thảo bạn sẽ được chị chia sẻ những kinh nghiệm trong việc thực hiện phim quảng cáo. Bạn sẽ được biết để tạo ra một TVC hoàn chỉnh bao gồm những giai đoạn nào, bạn cần làm gì, chuẩn bị gì trong những giai đoạn đó. Bạn cũng sẽ được biết về vai trò của các thành viên trong đoàn làm phim - những người cùng sáng tạo nên một TVC. Ngoài ra, những thắc mắc xung quanh việc sản xuất TVC cũng sẽ được chị giúp các bạn giải đáp một cách dễ hiểu nhất.
  • Thời gian: 9:00 ngày 26/5/2013
  • Địa điểm: Lầu 1, trường Đại học Hoa Sen, số 02 Tản Viên, Q.Tân Bình, TP HCM
Đăng ký miễn phí tại: http://goo.gl/771k5

BTC hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên.