Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Nokia ra mắt trình duyệt nội dung Nokia Xpress Now dành cho các điện thoại Asha

Xpress-Now-1

Nokia ngày hôm nay đã chính thức ra mắt trình duyệt nội dung mang tên Nokia Xpress Now, một phiên bản nâng cấp của app Xpress hiện tại, dành cho người dùng điện thoại thuộc dòng Asha. Theo Nokia, Xpress Now là một trình duyệt nội dung thông minh dành cho điện thoại Asha, nó sẽ tổng hợp và chọn lọc ra những nội dung, trang web được hàng chục triệu người dùng Asha thường xuyên đọc. Để dễ hiểu, có thể hình dung rằng Xpress Now không phải là một ứng dụng RSS, hay một tờ báo, đó đơn giản là một app có chức năng tập hợp những nội dung được nhiều người sử dụng điện thoai Asha yêu thích và quan tâm - được biết có khoảng hơn 80 triệu người truy cập trình duyệt Nokia Xpress hàng tháng để đọc tin tức. Để dễ hiểu thì bạn có thể hình dung Express Now gần giống Flipboard hay HTC Blinkfeed.

Về giao diện bên trong của Xpress Now, nó sẽ gồm ba mục chính: What's Hot (những tin nóng, tin quan trọng ở khu vực mà bạn đang sống), You May Also Like (những thông tin có lượt xem nhiều) và cuối cùng là Most Liked (tab này hiện chưa xuất hiện: sẽ hiển thị những tin nhận được nhiều "Like" nhất của người xem). Nokia hứa hẹn tab Most Liked sẽ sớm xuất hiện trên Xpress Now khi giai đoạn beta kết thúc.

Hiện Nokia mới chỉ cung cấp Xpress Now bản thử nghiệm cho người dùng điện thoại Asha tại Ấn Độ, trong thời gian không lâu tới, Xpress Now dự kiến sẽ đến với khách hàng ở nhiều quốc gia hơn nữa.

Xpress-Now-2