Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Google+ sẽ đóng cửa khu vực chơi game vào ngày 30/06

games g+

Từ ngày 30/06/2013 tất cả người dùng sẽ không còn chơi game trên Google+ được nữa, đây là thông báo chính thức từ phía Google. Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục chơi game đó thì Google khuyên rằng hãy liên hệ với nhà phát triển game đó để biết game mà bạn đang chơi có được phát hành lại trên các website khác hay không, với dữ liệu chơi game vẫn được giữ nguyên.

Nếu bạn có chơi game trên Google+ thì tốt nhất là không nên dùng tiền thật để mua các vật phẩm trong game nữa, trừ khi bạn biết chắc chắn rằng game đó sẽ được nhà phát hành mang sang một website khác cùng với dữ liệu của bạn vẫn được giữ nguyên. Hành động này của Google hơi khó hiểu vì hãng không nói rõ lý do đóng cửa mảng game, game là một yếu tố khá quan trọng giúp tạo nên sự thành công cho một mạng xã hội online, nhất là đối với một mạng xã hội đang có phần thua thiệt trên thị trường giống như Google+.

Dưới đây là danh sách các trang hỗ trợ người dùng của từng nhà phát triển game trên Google+, bạn có thể liên hệ với họ để biết thêm các thông tin chi tiết về mỗi game: