Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Vespa cho phép đặt hàng 946 ở một số thị trường, giá khoảng 11.600 USD

[IMG]

Hãng xe Ý vừa thông báo bắt đầu cho đặt hàng trực tuyến chiếc xe tay ga mới nhất của họ là Vespa 946. Theo đó, những quốc gia được đặt hàng bao gồm Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Bỉ, Hà Lan và Vương quốc Anh. Nói cách khác, chỉ có khách hàng của những quốc gia trên mới được đặt hàng Vespa 946 và khách hàng ở những quốc gia khác sẽ phải chờ đợi thêm.

Vespa 946 là chiếc xe tay ga được Piaggio giới thiệu tại triển lãm EICMA 2012 diễn ra vào cuối năm ngoái. Xe có thiết kế độc đáo, bắt mắt với phong cách pha trộn giữa quá khứ và tương lai. Một điều đặc biệt đó là Vespa 946 được chế tác thủ công hoàn toàn. Không giống như những chiếc Vespa khác, 946 chỉ có hai màu sắc là trắng và đen. Piaggio cho biết sẽ sản xuất Vespa 946 với số lượng giới hạn, nhưng bên cạnh đó, hãng cũng hứa hẹn rằng sẽ xây dựng một phiên bản giới hạn mới vào năm sau.

Giá bán mà nhà sản xuất đưa ra cho Vespa 946 là 9.000 Euro, tương đương khoảng 11.600 USD. Khách hàng đặt có thể chọn thêm những phụ kiện cho xe như yên xe, tay lái màu sắc khác và những chi tiết trang trí bằng nhôm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt nhà sản xuất khắc chữ hoặc chọn ngày sản xuất cho chiếc xe của họ. Cuối cùng, mời các bạn cùng xem video và những hình ảnh ghi lại cảnh chế tác thủ công Vespa 946.