Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Workshop 1: Vén màn Quảng cáo, Khám phá TVC!

Tinhte_hoasen_tvc


Ngày nay, quảng cáo tiếp cận với chúng ta bằng nhiều hình thức khác nhau, không chỉ bằng phương thức truyền thống như TV, báo đài mà còn bằng internet.
‘’Quảng cáo đang tiến hoá cùng công nghệ. Chúng ta đang ở trong quãng thời gian phát triển nhanh chóng và cực kỳ thú vị" - Amir Kassaei, giám đốc sáng tạo toàn cầu của tập đoàn quảng cáo DDB.
Điều đó đang định hình những thói quen mới của người làm quảng cáo và người xem quảng cáo. Vì vậy, chúng ta hãy cùng Vén màn quảng cáo, để khám phá TVC có vai trò như thế nào trong thời kỳ kỉ nguyên số như hiện nay

poster WS1 ngang-01

Vào lúc 9 giờ ngày Chủ Nhật 19/5/2013 . Nội dung buổi workshop sẽ mang đến cho các bạn những thông tin thú vị, những kinh nghiệm bổ ích, những trải nghiệm mới về tất cả những gì liên quan đến vai trò của và đặc điểm của TVC.
Trong buổi giao lưu này, chúng ta sẽ được gặp gỡ ông Phan Thanh Bình (NVM Group), là người sẽ chia sẻ cho các bạn về tình hình thị trường quảng cáo hiện nay, những nhu cầu, thách thức và cơ hội trong tương lai của quảng cáo. Bên cạnh đó, bạn cũng được cung cấp một số thuật ngữ thường gặp, quy trình làm một TVC. Ông Bình cũng sẽ giới thiệu về vai trò, ưu và nhược điểm của E-marketing đến với các bạn.
Với những thông tin cần thiết và có ích cho các bạn ngành Marketing nói chung và các bạn thí sinh tham dự cuộc thi “Sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate” nói riêng. BTC hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên.

Đăng ký miễn phí tại: http://goo.gl/eA2n5

BTC hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên.