Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Asus đang phát triển PadFone Mini, smartphone MeMoFone HD 5 và tablet MeMoPad HD 8?

asus-phone-strategy-540x362

Có vẻ như Asus đang ấp ủ khá nhiều thiết bị mới, khi mới đây trong lộ trình ra mắt sản phẩm của Asus trong thời gian tới, người ta đã phát hiện được có đến ba chiếc máy lạ mà Asus chưa hề đề cập đến bao giờ. Đầu tiên là Padfone Mini, từ Mini ở đằng sau có lẽ gợi ý về PadFone Infinity với kích thước nhỏ hơn: smartphone PadFone nhỏ hơn, và có thể sẽ đi kèm với một chiếc đế cũng có kiểu dáng gọn gàng hơn.

Tiếp theo là MeMoFone HD 5, theo như ảnh thì nó sẽ thuộc dòng MeMoFone - một dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Asus. Và nếu như đây là một chiếc smartphone "đơn lẻ" thực thụ, sau nhiều năm, cuối cùng thì Asus cũng đã nghĩ tới việc làm smartphone với MeMoFone HD 5. Với cái tên MeMoFone HD 5, chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay đây là một chiếc "phablet" với màn hình độ phân giải HD, với kích thước 5". Rất tiếc là các thông số khác vẫn còn là ẩn số.

Cuối cùng là MeMoPad HD 8 - có lẽ đây đơn thuần chỉ là một phiên bản phóng to của chiếc tablet giá rẻ MeMoPad HD 7 hiện đang bán trên thị trường. Không rõ là ngoài việc tăng kích thước màn hình ra, Asus có ý định bổ sung thêm sức mạnh cho MeMoPad HD 8 hay không. Nhiều khả năng, chúng ta sẽ sớm có được thông tin chính thức từ phía Asus tại một sự kiện nào đó diễn ra vào thời gian tới.

asus-pad-strategy-540x342