Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Trên tay Misfit Shine bản hoàn chỉnh

Misfit Shine-top

Tinhte.vn đã từng trên tay Misfit Shine khi nó còn là một thiết bị thử nghiệm và bây giờ thì chúng ta lại được cầm sản phẩm này một lần nữa khi Shine đã hoàn thiện. Dành cho những ai chưa biết, Shine là một thiết bị theo dõi sức khoẻ do Misfit, một công ty do anh Sonny VuJohn Sculley phát triển. Sonny Vũ là Việt kiều Mỹ còn John Sculley là cựu CEO Apple khoảng 20 năm trước. Hiện tại Shine đã bắt đầu được bán ra ở Apple Store Mỹ/Nhật/Hồng Kông... với giá 120$. Nếu bạn hỗ trợ Misfit để họ sản xuất Shine trên Indiegogo vào năm ngoái thì chỉ phải trả 79$. Được biết số vốn Misfit cần để làm ra Shine là 100.000$ nhưng họ đã thu được hơn 8 lần con số đó.

Ở phiên bản hoàn thiện này thì Shine có một vài thay đổi so với bản thử nghiệm trước đó. Nhìn hình thì các bạn có thể thấy nó đơn giản hơn, phần lõm dứoi đáy máy cũng như lỗ nhỏ đã bị loại bỏ mà thay vào đó là một khe nhỏ để thay pin. Những điều chỉnh này giúp Shine thanh thoát hơn, đẹp hơn khá nhiều.

Theo Misfit, Shine có khả năng chống nước nhưng đã có một vài trường hợp thông báo sản phẩm bị vô nước khi lặn sâu hoặc bơi trong thời gian dài. Mình sẽ nói rõ hơn trong bài đánh giá sản phẩm, khi đã thử nghiệm kỹ hơn.