Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Porsche sẽ tích hợp nền tảng HTML5 lên hệ thống thông tin giải trí của siêu xe 918 Spyder

Porsche-918-Spyder-1

Việc tích hợp công nghệ không dây và nền tảng vi tính vào ô tô đang là một xu thế ngày càng gia tăng khi mà những nhà sản xuất xe hơi thậm chí còn đang đưa cả mạng xã hội và Internet lên các sản phẩm của họ. Và trong một nỗ lực nhằm chuẩn hoá những nền tảng của mình, ví dụ như mã nguồn phần mềm, hãng xe thể thao hạng sang hàng đầu của Đức Porsche sẽ ứng dụng nền tảng HTML5 vào hệ thống thông tin giải trí và định vị của mình, và trước mắt là trên chiếc siêu xe nổi tiếng - Porsche 918 Spyder.

Theo AutoBuild - một tạp chí ô tô hàng đầu của Đức - hệ thống này sẽ là hệ thống thông tin giải trí & định vị hiện đại và thú vị nhất với khả năng kết nối hoàn hảo với smartphone và Internet. Ngoài ra, hệ thống thế hệ mới này được miêu tả là "dễ dàng sử dụng hơn bất kì hệ thống thông tin giải trí nào khác hiện có". Đa số hệ thống thông tin giải trí và định vị trên xe hơi hiện nay đều có cách sử dụng khá phức tạp và hơi "bí ẩn".

Giao diện sử dụng dựa trên nền tảng HTML5 được đánh giá là linh hoạt và đơn giản hơn với khả năng hỗ trợ duyệt web và lập trình được cải tiến rất nhiều so với thế hệ trước. Siêu xe đình đám Porsche 918 Spyder được dự đoán là sẽ có mặt tại các showroom của Porsche trên toàn cầu vào năm 2015. Tinh Tế sẽ thông báo ngay đến tất cả các bạn khi nhận được thông tin về mẫu xe đặc biệt này.

Video quá trình lái thử Porsche 918 Spyder


Hình ảnh thực tế Porsche 918 Spyder