Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Rò rỉ ảnh tiết lộ về Sony Xperia Honami, sẽ ra mắt ngày 4 tháng 9 tại Berlin?

Xperia_Honami_1

Trang CNBeta mới đây đã cho đăng tải một bức ảnh tiết lộ về chiếc smartphone Sony i1 "Honami" sắp ra mắt. Trong ảnh, chúng ta thấy được một chiếc điện thoại có thiết kế tương tự như Xperia Z với nút nguồn tròn đặc trưng cho series Xperia 2013, tuy nhiên cạnh bên của máy có vẻ bo tròn nhiều hơn Z. Bên dưới còn có dòng chữ nói về thời điểm thiết bị này chính thức trình làng, đó là 4 tháng 9 tại Berlin, tức sau khi triển lãm công nghệ IFA 2013 diễn ra. Tin đồn trước đây nói rằng Honami sẽ được trang bị màn hình 5" Full-HD Triluminos với engine hình ảnh X-Reality, SoC Snapdragon 800 xung nhịp 2,2GHz, RAM 2GB. Điểm nhấn của máy nằm ở camera 20,7 megapixel với ống kính G và bộ xử lí ảnh BIONZ.

Ngoài ra, tin đồn còn nói rằng Honami sẽ có thẻ microSD bên cạnh bộ nhớ trong 16GB, có khả năng chống nước theo chuẩn IP57 (chống bụi, chịu nước ở độ sâu 1m trong 30 phút). Các kết nối thông dụng như Bluetooth 4.0, NFC, Wi-Fi, 3G, 4G đều có mặt trên mẫu smartphone này. Chúng ta hãy đợi đến ngày 4 tháng 9 để biết thêm chi tiết về Sony Xperia Honami.

Một số tin có liên quan:
Ảnh bên dưới có kích thước chiều ngang lên đến 4000 pixel, bạn có thể nhấn vào hoặc lưu về máy rồi phóng to để xem gần hơn về chiếc Honami trong ảnh
Xperia_Honami_2