Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

[BB10] Cập nhật Facebook v10.2.1 với một số tính năng mới

Facebook_BB10-2

Các bạn sử dụng những chiếc điện thoại chạy BB10 đã có thể cập nhật phiên bản Facebook mới nhất - v10.2.1 với những nâng cấp tính năng đáng chú ý và giao diện thay đổi theo hướng giúp cho việc kết nối với bạn bè và gia đình dễ dàng hơn. Bạn có thể cập nhật Facebook thông qua BlackBerry World ngay trên máy.

Các tính năng mới trên Facebook v10.2.1 bao gồm:

BB10_Facebook_3

- Facebook Chat: Đây là tính năng đáng chú nhất trong đợt nâng cấp lần này. Bấm vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình bạn sẽ thấy được ai đang online, và bắt đầu chat với người bạn của mình. Trong lúc chat, bạn có thể gửi kèm hình trong lúc chat, và biết được khi nào thì tin nhắn của bạn đã được gửi và được đọc. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn thấy thông báo khi người bạn ở phía bên kia đang gõ, tìm kiếm trong danh sách chat để tìm bạn bè hay các nhóm, cũng như chỉnh sửa danh sách các bạn chat ưa thích.

- Facebook Message: Thông tin chi tiết của tin nhắn sẽ được hiển thị khi một tin nhắn đã gửi đi.

- Trên các phiên bản trước, khi đang ở News Feed mà bạn muốn lên đầu trang thì chỉ có cách trượt lên, nhưng ở bản cập nhật này thì mọi thứ đơn giản hơn, chỉ cần bấm vào Sidebar và nhấp vào News Feed là bạn sẽ được đưa về đầu trang.

- Facebook v10.2.1 cho phép bạn thay đổi hình ảnh Profile của Cover một cách dễ dàng. Bạn có thể thay đổi ảnh Profile của Facebook ngay từ Camera App, hay từ album ảnh của Facebook.

- Trang Page Admin đã được thay đổi thiết kế mới hơn, bạn có thể đăng cập nhật, xem số lượng người nói về trang của bạn, xem số lượng Like, hay lượt view. Ngoài ra, trang Pages cũng có vài thay đổi nhỏ cho phép bạn quản lý và giao tiếp với mạng xã hội dễ dàng hơn. Giờ đây bạn sẽ biết có bao nhiêu bạn của bạn thích một trang nào đó và có tổng cộng bao nhiêu người bạn thích một trang bất kỳ.