Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Trên tay LG G2 tại Việt Nam

_DSC6752-001

Rất nhanh sau khi được giới thiệu tại một sự kiện của LG ở New York, ngày hôm nay chiếc G2 đầu tiên đã về đến Hà Nội, do một cửa hàng điện thoại nhập về từ Hàn Quốc. G2 đầu tiên ở Việt Nam là bản Hàn Quốc với LTE-A, nắp pin có thể tháo rời, hai viên pin đi kèm và màu trắng tuyệt đẹp. Khi xem giới thiệu mình rất ấn tượng về cái viền màn hình mỏng của máy và khi cầm nó trên tay thì nó thực sự rất tuyệt vời, chắc chắn đa số trong chúng ta sẽ thấy nó đẹp.

G2 được đóng trong một chiếc hộp giấy khá nhỏ gọn với các phụ kiện cơ bản như sạc, dây cáp, tai nghe và... máy. Vì là phiên bản cho thị trường Hàn Quốc nên LG tích hợp thêm một viên pin khác để dùng trong trường hợp viên pin kia cạn kiệt. Ngoài ra chúng ta có thêm một chiếc đế dựng máy kiêm nhiệm vụ sạc viên pin rời kia. Trong khi G2 quốc tế có nắp lưng không thể tháo rời và pin 3000mAh thì G2 Hàn Quốc có nắp lưng có thể tháo rời, pin 2610mAh và cái ăng-ten phía trên bên phải máy.

Từ cái nhìn đầu tiên và cái chạm tay đầu tiên thì G2 đã đẹp rồi dù có thể nhiều bạn sẽ không thích kiểu thiết kế mềm mại, bo tròn của G2 so với Optimus G rất vuông và mạnh mẽ. Các cạnh máy không có bất kỳ nút bấm nào vì phím tăng/giảm âm lượng và nút nguồn đã được LG di chuyển ra phía sau lưng máy, ngay phía dưới cụm camera kèm đèn flash. Sử dụng một thời gian ngắn mình đã làm quen được với việc sắp đặt nút kiểu này, nó không gây bất kỳ trở ngại nào cho mình trong quá trình dùng các nút để mở máy cũng như tăng giảm âm lượng.

Nói một chút về viền mỏng của màn hình vì đây là một trong những tính năng tạo sự nổi bật cho G2. Dù máy có màn hình 5"2 nhưng do viền mỏng mà cảm giác cầm máy không quá to, bù lại cái viền này làm cho máy đẹp và sexy hơn. Màn hình của G2 có độ phân giải Full-HD và chất lượng hiển thị rất sắc nét. Vì được trang bị chip xử lý Snapdragon 800 mạnh mẽ nhất của Qualcomm nên tốc độ thực thi của G2 là rất đáng khen. Rồi, bây giờ xin mời các bạn xem hình chụp và video mở hộp. Bài đánh giá chi tiết về G2 sẽ có trong thời gian tới.

Cảm ơn cửa hàng điện thoại MS Mobile 16 Trường Chinh, Hà Nội đã cho mình mượn máy thực hiện bài trên tay này.


* Sẽ cập nhật video sau.